Top 8 Vietnam Idol tiết lộ những thí sinh yêu thích tại cuộc thi

CA-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 13:19 GMT+7

Không chỉ hồi hộp cho chính bản thân, Top 8 cũng khá lo lắng cho những người bạn của mình và không ngần ngại chia sẻ về những thí sinh mình yêu thích nhất trong cuộc thi năm nay.

Với việc loại 2 thí sinh trong tối nay, Top 8 Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã chuẩn bị sẵn sàng những ca khúc sing-off để trình diễn nếu như phải rơi vào top 3 thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất.

Không chỉ hồi hộp cho chính bản thân, Top 8 cũng khá lo lắng cho những người bạn của mình và không ngần ngại chia sẻ về những thí sinh mình yêu thích nhất trong cuộc thi năm nay.

Ngân Hà: "Với cương vị là một khán giả, Hà ấn tượng nhất Minh Thùy. Quan sát Thùy từ đầu cuộc thi đến giờ, từ lúc tập luyện cho đến khi sân khấu, Thuỳ luôn để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với Hà, cô ấy có rất nhiều tố chất để trở thành một ca sỹ có sức quyến rũ riêng. Hà cũng mong trong đêm thi tới, Phú Hiển và Nhật Thuỷ sẽ không phải rơi vào top nguy hiểm như tuần trước nữa".

Đông Hùng: "Nếu đêm Chủ nhật tới, Minh Thuỳ và Phú Hiển bị loại thì đó là điều đáng tiếc vì chứng kiến những lúc tập luyện, mình thấy được sự cố gắng của họ. Có thể lên sân khấu bị phân tâm nên họ chưa trình diễn đạt mức tốt nhất, ai cũng thế thôi. Còn trong Top 8 năm nay, Hùng nghĩ Nhật Thuỷ là có người có tiềm năng trở thành Thần tượng nhất. Cô ấy đầy đủ các yếu tố cần có: hát hay, xinh đẹp, thông minh, sắc sảo, hài hước, biết cách giao tiếp quan hệ mọi người và sống rất thật".

Nhật Thuỷ: "Mỗi người đều có một thế mạnh nhất định nên ai bị loại trong 7 người còn lại mình đều tiếc. Và đến bây giờ cũng thật quá sớm để dự đoán ngôi vị Thần tượng Âm nhạc năm nay, hãy để âm nhạc của chúng tôi trả lời câu hỏi này trong những vòng tiếp theo".

Phú Hiển: "Mọi người chắc cũng sẽ cảm nhận giống mình rằng Nhật Thuỷ là người có tố chất trở thành quán quân năm nay nhất, từ cách ứng xử, cách sống đến phong thái làm việc. Đến thời điểm hiện tại, ai bị loại cũng là điều rất tiếc cả. Mình sẽ khó hiểu nếu Nhật Thuỷ hay chị Ngân Hà sẽ bị loại vào Chủ nhật tới".

Yến Lê: "Mình luôn ấn tượng với sự dễ thương và cảm giác dễ chịu khi nghe chị Minh Thuỳ hát. Còn với Đông Hùng, chàng trai này có đầy đủ tính cách và tài năng để trở thành ứng cử viên sáng giá năm nay. Hùng có thể hát được nhiều thể loại, từ R&B, nhạc quốc tế đến những bài kinh điển và ngoại hình khá chuẩn. Nếu chia tay Thuỳ và Hùng trong đêm tới là điều rất đáng tiếc".

Tiến Việt: "Nếu Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ chia tay vào Chủ nhật tới thì mình sẽ rất buồn. Trong mùa Idol năm nay, mình luôn ấn tượng với Nhật Thuỷ. Thuỷ là cô gái duy nhất có thể mang màu sắc âm nhạc nước ngoài cộng hưởng với âm nhạc Việt Nam mình. Cộng với tất cả những tài lẻ mà Thuỷ đang có, nhất là sự hài hước trong cuộc sống thì cô ấy hoàn toàn có thể chinh phục ngôi vị Thần tượng năm nay".

Minh Thuỳ: "Mình thích nhất Yến Lê, cô ấy có chất giọng lạ và khi tập lúc nào cũng khá nghiêm túc. Khi hát, mình cảm thấy được cô rất yêu ca khúc ấy, đó là điều rất quý. Nếu tuần này mà Yến Lê hoặc Đông Hùng bị loại, mình sẽ rất tiếc vì rất thích phong cách và giọng hát của bạn ấy".

Phương Linh: "Chắc chắn phải có hai người bị loại rồi nên Linh chỉ hi vọng khán giả thật sự tỉnh táo và hãy nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích để tiếp tục nhìn thấy họ trên sân khấu Vietnam Idol. Linh đều cảm tình với 7 bạn thí sinh còn lại, sự yêu mến của Linh dành cho mọi người là như nhau và cũng như chính bản thân mình, Linh luôn hi vọng mọi người đạt được ước mơ của mình."

2 thí sinh nào sẽ chia tay với giấc mơ Thần tượng âm nhạc trong số 8 người: Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Yến Lê, Minh Thuỳ và Tiến Việt?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 3, được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước