Show 11 Chinh phục: Cuộc đấu của các bác sỹ tương lai

T.H-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 14:33 GMT+7

10 thí sinh của tuần 11

Với chủ đề “Y học”, cuộc thi tuần 11 Chinh phục là cuộc đấu của 10 bạn nhỏ có chung một mơ ước trở thành bác sĩ. Kết thúc trận đấu, Nguyễn Văn Phúc đã trở thành quán quân tiếp theo của chương trình.

10 thí sinh của cuộc thi tuần thứ 11 gồm: Nguyễn Văn Phúc, Phùng Trần Hồng Nhật, Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Phước Quế, Đoàn Tú Nhi, Hà Vân Thanh, Lương Nguyên Hoàng Anh, Phạm Trần Thái Sơn, Nguyễn Linh Đan và Mai Đức Hùng. Họ đã cống hiến tới khán giả một trận đấu khó quên với những trả lời ấn tượng trong chủ đề chung là Y tế, nhân ngày kỷ niệm Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

‘ 2 vị "giáo sư" của chương trình

Không sở hữu ngoại hình sáng như hai bạn cùng chơi Vũ Tuấn Anh (Hà Nội) hay Đoàn Tú Nhi (Quảng Ngãi), cũng không nhận được nhiều sự chú ý nhờ tài năng âm nhạc như Phùng Trần Hồng Nhật (Thừa Thiên Huế) hay Phạm Trần Thái Sơn (Hải Phòng), Nguyễn Văn Phúc là một ẩn số của cuộc thi tuần này.

‘ Các thí sinh cùng giáo sư Biết Hết

Bước vào trận đấu, xếp thứ 4 sau 12 câu hỏi của vòng 1, vượt lên đứng đầu sau 12 vùng hiểu biết của vòng 2, Nguyễn Văn Phúc bước vào vòng 3 với chủ đề sở trường có tên “Nền văn minh Maya”.

Trước 2 đối thủ không hề kém phần tài năng là Phùng Trần Hồng và Mai Đức Hùng, thí sinh đến từ Thanh Hóa đã giành được chiến thắng nhờ trả lời đúng hoàn hảo cả 5 câu hỏi thuộc chủ đề sở trường của mình.

‘ Nguyễn Văn Phúc - quán quân tuần 11

Sau 11 tuần thi đấu, một điều dễ dàng nhận ra là việc các thí sinh của Chinh phục hiếm khi sử dụng chiến thuật trả lời câu hỏi thuộc chủ đề sở trường của đối phương. Họ thường “ăn chắc” 2 điểm nhờ mỗi lần trả lời các câu hỏi thuộc chủ đề sở trường của chính mình.

Đặc biệt, với 3 chủ đề sở trường khác hẳn nhau về nội dung và lĩnh vực, việc lựa chọn câu hỏi của đối thủ là một quyết định rất rủi ro. Vì thế, sau 5 lượt thi bắt buộc của vòng 3, thí sinh chiến thắng thường là những người nắm chắc chủ đề sở trường của mình hơn cả. Trong tuần này, bạn nhỏ làm được điều đó chính là Nguyễn Văn Phúc.

Trần đấu tìm ra thủ lĩnh thứ 12 của Chinh phục sẽ phát sóng vào lúc 21h05 thứ Tư (5/3) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước