Sơ tuyển Giọng hát Việt nhí: Xuất hiện nhiều tài năng nhí xuất sắc

NT-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 06:00 GMT+7

Sau hai ngày diễn ra vòng sơ tuyển Giọng hát Việt nhí, cố vấn chuyên môn là ca sỹ Khánh Linh cho biết chương trình đang thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh và xuất hiện nhiều tài năng nhí xuất sắc.

Số lượng thí sinh tham gia sơ tuyển Giọng hát Việt nhí ngày thứ hai đông đảo hơn rất nhiều so với ngày đầu tiên. Nhiều phụ huynh đã đưa con đến từ rất sớm để xếp hàng nhận số báo danh và chờ đến lượt con mình thử giọng.

Ban giám khảo đã làm việc tích cực để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất cho chương trình. Ca sĩ Khánh Linh – một trong những cố vấn chuyên môn chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò là cố vấn chuyên môn trực tiếp lựa chọn các em nhỏ có giọng hát hay của chương trình Giọng hát Việt nhí. Tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay có nhiều màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau. Các em có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Chúng tôi đã thật khó khăn để tuyển chọn bởi có quá nhiều giọng ca nhí xuất sắc ở vòng sơ tuyển này. Tôi hy vọng với sự làm việc nghiêm túc, chúng tôi sẽ tìm ra được những nhân tố chất nhất trong mùa giải năm nay”.

Có thể thấy, Giọng hát Việt nhí đã tạo nên một làn sóng hâm mộ và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau mà khó có cuộc thi nào tạo nên được điều này.

‘ Sau đợt sơ tuyển ở khu vực phía Bắc, vòng thử giọng trực tiếp sẽ diễn ra ở thành phố Hồ Chí Min h vào ngày 24, 25 và 27/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước