Sôi động VTV Cup lần thứ 11 tại miền đất quan họ Bắc Ninh

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 21/05/2014 16:53 GMT+7

Năm nay, lần đầu tiên giải đấu VTV Cup về với Bắc Ninh – miền đất quan họ với những di sản văn hóa Việt Nam.

Luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ dù được tổ chức ở bất kỳ địa phương nào trên cả nước, với sự góp mặt của nhiều đội tuyển quốc tế, từ 11 năm nay, Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đã trở thành ngày hội được khán giả chờ đợi hàng năm. Năm nay cũng là lần đầu tiên giải đấu này về với Bắc Ninh - miền đất quan họ với những di sản văn hóa Việt Nam.

Là miền đất của quan họ và di sản văn hóa Việt Nam, Bắc Ninh cũng là nơi mà người dân rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. Khán giả Bắc Ninh cũng được coi là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của giải đấu.

Là giải thể thao được Đài Truyền hình Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp tổ chức từ nhiều năm nay, VTV Cup được đặc biệt quan tâm trong khâu tổ chức. Đảm nhận trọng trách ngay trước thềm World Cup 2014, Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao vẫn có được sự chuẩn bị rất chu đáo.

Từ khi được khởi tranh từ ngày 17/5, có thể thấy, 6 đội tham gia gồm đội tuyển Việt Nam, tuyển trẻ Thái Lan, Australia, CHDCND Triều Tiên, Kazakhstan và Vân Nam (Trung Quốc) đều có những sắc thái riêng. Đến thời điểm này, những nhân tố nổi bật cũng đã xuất hiện, tạo ấn tượng tốt với khán giả truyền hình cũng như khán giả tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

Luôn được khán giả ở các địa phương đăng cai tổ chức chào đón nồng nhiệt, VTV Cup năm nay hứa hẹn tiếp tục tạo được sức hấp dẫn riêng biệt với khán giả của miền quan họ và khán giả truyền hình trên cả nước.

Hiện, các trận đấu của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup được truyền hình trực tiếp hàng ngày trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, VTV còn phát sóng các chương trình đồng hành như Bình luận trước và sau trận đấu, Nhật ký VTV Eximbank Cup và chương trình đồng hành Sắc màu VTV Cup.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước