Star Academy lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

T.H-Thứ ba, ngày 18/02/2014 17:54 GMT+7

Star Academy - chương trình mua bản quyền của Mĩ, lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam với tên gọi Học viện ngôi sao. Chương trình sẽ lên sóng VTV vào tháng 3 tới.

Là một sân chơi hấp dẫn với mục đích tìm kiếm và đào tạo những ngôi sao ca nhạc phát triển trong ngành công nghiệp giải trí, Học viện ngôi sao sẽ tập trung khai thác việc tập luyện và hành trình “lột xác” của những “hạt giống âm nhạc”.

‘ 12 thí sinh của Star Academy phiên bản Pháp

Sau vòng tuyển sinh, 12 “ngôi sao tương lai” được lựa chọn sẽ cùng nhau sinh sống, tập luyện và được đào tạo bài bản bởi những gương mặt nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí để có thể xác định phong cách, rèn luyện bản lĩnh của bản thân.

‘ Mỗi tuần sẽ có một thí sinh bị loại trong liveshow của chương trình

Bên cạnh đó, họ chịu sự quản lý của “Hiệu trưởng” – người chịu trách nhiệm theo dõi các sinh hoạt học tập, rèn luyện của 12 thí sinh 24/24h mỗi ngày. Ở mỗi tuần, các học viên sẽ bước lên sân khấu trực tiếp và thể hiện công sức tập luyện của mình bằng những tiết mục âm nhạc khẳng định bản sắc và tài năng. Ban giám khảo và khán giả sẽ cùng quyết định xem thí sinh nào sẽ có cơ hội ở lại và thí sinh nào sẽ phải rời khỏi học viện mỗi tuần.

‘ Giám khảo của Học viên ngôi sao sẽ là những người có kinh nghiệm trong ngành giải trí của Việt Nam

Mới lạ và cực kỳ hấp dẫn, chương trình sẽ giúp khán giả lần đầu tiên có cơ hội biết đến những góc khuất, những câu chuyện đằng sau ống kính về hậu trường của việc đào tạo một ngôi sao ca nhạc. Đây cũng là điểm đặc sắc khác biệt của chương trình Học viện ngôi sao so với những chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng hiện nay.

Học Viện Ngôi Sao gồm 93 tập phát sóng vào khung giờ 19h55 hàng ngày bắt đầu từ trung tuần tháng 3/2014 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước