TGĐ Trần Bình Minh phát biểu tại Cuộc họp Hội đồng Điều hành

Trung Khánh-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 12:11 GMT+7

 Với tư cách là chủ nhà của ABU GA 50, Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh đã có bài phát biểu khai mạc Cuộc họp Hội đồng Điều hành vào sáng 26/10/2013.

Cuộc họp Hội đồng Điều hành lần thứ 96 - Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương có sự hiện diện của ông Naoji Ono – Quyền Chủ tịch ABU, ông Javad Mottaghi - Tổng thư ký ABU và các thành viên Hội đồng Điều hành.

Với tư cách là chủ nhà đăng cai tổ chức ABU GA 50, Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh bày tỏ vui mừng khi tham dự và có bài phát biểu khai mạc Cuộc họp Hội đồng Điều hành của ABU. Mở đầu bài phát biểu, TGĐ Trần Bình Minh chúc mừng những kết quả quan trọng mà Hội đồng Điều hành đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng Hội đồng sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho quá trình phát triển của Hiệp hội, qua đó các hoạt động hợp tác song phương, đa phương giữa các thành viên ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, phục vụ tốt hơn nữa cho hơn 3 tỉ khán thính giả trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương năng động, cũng như của khán thính giả trên toàn thế giới.

‘ TGĐ Trần Bình Minh (thứ hai từ trái sang) phát biểu khai mạc Cuộc họp Hội đồng Điều hành lần thứ 96

TGĐ Trần Bình Minh khẳng định, với tư cách là thành viên đầy đủ của Hiệp hội, Đài Truyền hình Việt Nam luôn dành sự quan tâm, tích cực tham gia và ủng hộ các hoạt động hợp tác, phát triển chuyên ngành của ABU, đồng thời tin tưởng rằng Hội đồng Điều hành luôn phát huy được vai trò, sứ mệnh của mình trong việc đề xuất được các chính sách, kế hoạch hiệu quả mang tính định hướng và hỗ trợ các tổ chức thành viên hợp tác, phát triển, phục vụ khán giả tốt hơn nữa trong kỷ nguyên số hóa ngày nay.

Cuối cùng, TGĐ Trần Bình Minh chúc Cuộc họp thành công tốt đẹp và gửi lời chúc sức khỏe tới ngài Quyền Chủ tịch ABU Naoji Ono và ngài Tổng thư ký ABU Javad Mottaghi cùng các đai biểu tham dự Cuộc họp.

‘ TGĐ Trần Bình Minh (giữa) tham dự Cuộc họp Hội đồng Điều hành

Cuộc họp Hội đồng Điều hành lần thứ 96 - Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương, một hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 50 của Hiệp hội, do Đài Truyền hình Việt Nam đăng cai tổ chức.

Cuộc họp Hội đồng Điều hành năm nay nhằm điểm lại các hoạt động đã được tổng kết trong biên bản Cuộc họp Hội đồng Điều hành lần thứ 95 tại Thổ Nhĩ Kỳ và các vấn đề phát sinh ở cuộc họp trước, thông qua báo cáo của Tổng thư ký, thông qua báo cáo của các trưởng nhóm chiến lược và một số vấn đề về tài chính, kiểm toán năm 2013/14, các đơn vị tài chính, kiểm toán và lựa chọn địa điểm ABU GA các năm tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước