Thanh Lam khai xuân chương trình mới trên VTV6

T.H/Ảnh: VTV6-Thứ tư, ngày 01/01/2014 05:56 GMT+7

Thanh Lam - một trong những nữ Diva hàng đầu của nhạc Việt sẽ là khách mời khai xuân cho chương trình Ghế không tựa trong dịp năm mới 2014. Đây cũng là chương trình mới lần đầu tiên trình làng trên sóng VTV6.

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trong ngày đầu năm mới, Thanh Lam đã chia sẻ những câu chuyện về sự nghiệp và cuộc sống trong suốt một năm qua, đó là những thành công, sai lầm và những điều chị muốn làm nhưng hiện tại chưa thực hiện được.

Với những album, liveshow và các giải thưởng âm nhạc đã từng đạt được, có thể khẳng định năm 2013 là một năm thành công trong sự nghiệp của ca sĩ Thanh Lam. Tuy nhiên, ở cuộc sống riêng tư, dường như khán giả vẫn có thể dễ dàng nhận ra đâu đó ở Thanh Lam thoang thoảng những nét buồn.

Chia sẻ về điều này nữ ca sĩ Thanh Lam tự nhận mình là một người đàn bà luôn "lủi thủi mải miết đi tìm tình yêu" bởi tình yêu là "ngọn nguồn niềm đam mê". “Thanh Lam sẽ luôn là một người đàn bà yêu vì hát và hát cũng vì yêu”, Diva của làng nhạc Việt chia sẻ.

Một người đàn bà đầy bản lĩnh, thừa cá tính và có thể khiến nhiều người đàn ông cảm thấy mình không đủ to lớn, mạnh mẽ để che chở, song điểm tựa nào đã giúp Thanh Lam có được sức mạnh đó? Câu trả lời sẽ được chính Thanh Lam gửi tới khán giả trong chương trình Ghế không tựa.

Dưới đây là một số hình ảnh của ca sĩ Thanh Lam trong chương trình đầu xuân của Ghế không tựa:

‘ Thanh Lam chia sẻ về những thành công trong sự nghiệp của mình

‘ Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có những phút trầm ngâm về những biến cố trong cuộc sống

‘ Thanh Lam trong thử thách "cầu bập bênh" của chương trình

‘ Thanh Lam trò chuyện cùng MC Công Tố

‘ Thanh Lam cùng "ghế không tựa" - khoảng khắc nhìn lại những vấp ngã trong cuộc đời

‘ Thanh Lam trong thử thách "cầu gãy nhịp"

Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 tối nay (1/1) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước