The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương tìm kiếm tài năng trên đất mỏ

NT-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 09:00 GMT+7

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Sau buổi giao lưu của Hồ Ngọc Hà với thí sinh The X-Factor tại Tp.Cần Thơ, giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã trở về quê hương Quảng Ninh để cùng chương trình tìm kiếm những tài năng ca hát.

Sau khi giám khảo Hồ Ngọc Hà đến với thí sinh và khán giả tại Tp.Cần Thơ, Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014 lại tiếp tục cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đi tìm những tài năng âm nhạc trên chính quê hương của cô – vùng đất mỏ Quảng Ninh. Khác với buổi giao lưu sôi nổi của giám khảo Hồ Ngọc Hà, buổi giao lưu của giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng với khán giả tại quê nhà.

Tại đây, nữ giám khảo tiết lộ chính cô là người đã thuyết phục Ban tổ chức cuộc thi tổ chức thêm vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” này mặc dù vòng sơ tuyển cuộc thi đã kết thúc tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Với niềm tự hào rằng quê hương mình là nơi sản sinh ra những tài năng âm nhạc lớn như: NSND Quang Thọ, NSND Lê Dung, ca sĩ Ngọc Anh… cô mong muốn lần trở về kết hợp cùng vòng sơ tuyển mở rộng của chương trình Nhân tố bí ẩn sẽ tìm kiếm được nhiều giọng ca xuất sắc.

Sau khi giao lưu và chia sẻ cùng các thí sinh và người hâm mộ, Hồ Quỳnh Hương lại “cháy” hết mình trên sân khấu với hàng loạt bài hit đã làm nên tên tuổi của cô.

‘ Hồ Quỳnh Hương giao lưu cùng khán giả

Sắp tới, vào ngày 17/2/2014, nam ca sĩ – giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng chương trình tìm kiếm tài năng tại đại học Vinh (Tp.Vinh).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước