Thí sinh Sao Mai Điểm hẹn háo hức chờ đêm mở màn

T.H-Thứ tư, ngày 02/07/2014 06:47 GMT+7

Háo hức và hồi hộp là cảm giác chung của top 12 trước giờ khai mạc đêm liveshow đầu tiên Sao Mai Điểm hẹn 2014 với chủ đề nhạc pop.

Để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên sẽ diễn ra vào 4/7 tới, top 12 Sao mai Điểm hẹn 2014 đã có những giờ học cùng các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Năm nay, người đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc và chuyên gia thanh nhạc là nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh. Bên cạnh đó, một gương mặt rất quen thuộc với các kỳ Sao Mai Điểm hẹn là chuyên gia Joe đến từ Thái Lan cũng đồng hành với các thí sinh xuyên suốt 8 liveshow.

Chia sẻ về quá trình làm việc cùng các chuyên gia, thí sinh Hoàng Thị Hồng Ngọc cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội làm việc cùng một ê-kip mới và chuyên nghiệp.

“Sao Mai Điểm hẹn năm nay đã có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn, công phu về cả sân khấu, trình diễn khiến nó trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn so với những năm trước. Qua thời gian luyện tập cùng nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh, tôi đã tự rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm khi lên sân khấu trình diễn trong đêm liveshow sắp tới”, Hồng Ngọc nói.

Trong khi đó, thí sinh Trần Ngọc Vũ - giải Ba Sao Mai 2013 dòng nhạc nhẹ lại tỏ ra rất háo hức đón chờ đêm thi sắp tới. “Tôi đã rất mong chờ cuộc thi này suốt một năm qua. Với một cuộc thi thiên về yếu tố chuyên môn như Sao Mai Điểm hẹn, tôi hiểu rằng các thí sinh đã có mặt tại vòng này đều là những tài năng thực sự. Vì vậy, để chuẩn bị cho cuộc thi, tôi đã phải có sự luyện tập và thay đổi nhiều, trong cả thẩm mỹ lẫn phong cách âm nhạc”, anh chia sẻ.

“Tuy nhiên, mặt khác, tôi nghĩ đây là một sân chơi cho mình cọ xát với một môi trường chuyên nghiệp bởi các thí sinh năm nay đều rất trẻ, mỗi người lại có một cá tính riêng. Tôi nghĩ Sao Mai Điểm hẹn năm nay chắc hẳn sẽ rất sôi động”, Ngọc Vũ nói thêm.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho đêm thi sắp tới, khó khăn chung mà top 12 đang phải đối mặt đó là những áp lực của lần đầu tiên ra mắt khán giả. Đề giải tỏa những áp lực này, chuyên gia Thái Lan Montree Sriwhoke (Joe) đã nói chuyện cũng như có nhiều bài tập giúp họ thư giãn trong buổi tập luyện kĩ năng trình diễn sân khấu vào hôm qua (1/7).

Dưới đây là những hình ảnh top 12 trong buổi tập cùng chuyên gia Joe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước