Thí sinh Vua đầu bếp Việt phấn khích với “Căn bếp trong mơ”

CA-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 17:13 GMT+7

Từ khu vực dành cho thực phẩm tươi sống, nguyên liệu đa dạng đến các loại gia vị phong phú… tất cả đã tạo nên một “căn bếp trong mơ” của bất kỳ đầu bếp tại gia nào.

Không chỉ cung cấp những thiết bị và dụng cụ làm bếp chuyên nghiệp và hiện đại, những nguyên liệu và thực phẩm tươi ngon nhất cũng luôn sẵn sàng trong kho nguyên liệu mỗi ngày để thí sinh có thể lựa chọn và chế biến những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất từ căn bếp của Vua đầu bếp Việt.

Với tiêu chí tìm ra đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất, Vua đầu bếp Việt đã luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh thoả sức sáng tạo với món ăn của mình.

Lần đầu đặt chân vào kho nguyên liệu phong phú và khám phá những thiết bị làm bếp hiện đại đã khiến chị Ngọc Thúy “choáng ngợp”: "Khi vừa bước chân vào căn bếp, cảm giác đầu tiên đó là sự choáng ngợp bởi mọi thứ dường như là hoàn hảo. Tất cả mọi thứ, từ dụng cụ làm bếp đến kho nguyên liệu đều hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của một người đầu bếp chuyên nghiệp. Thật sự rất tuyệt vời!".

Trong khi đó, “Công chúa mập” Quỳnh Như lại tỏ ra vô cùng phấn khích: "Bước vào gian bếp của MasterChef, Như nghĩ nó không phải gian bếp thông thường mà ở đó, mọi mong muốn mọi yêu cầu của mình cho việc tạo nên một món ăn ngon nhất, tất cả đều có ở đây. Như nghĩ với bất kỳ ai yêu thích và đam mê nấu ăn thì đây chính thật sự là căn bếp trong mơ của tất cả đầu bếp tại gia".

Một số hình ảnh của căn bếp Vua đầu bếp Việt mùa 2:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước