Thu Minh bất ngờ gặp lại học trò The Voice tại Vietnam Idol

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 19/12/2013 10:55 GMT+7

Nguyễn Khánh Phương Linh đã bất ngờ gặp lại vị huấn luyện viên của mình tại Giọng hát Việt - The Voice trong vòng thử giọng tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam Idol.

Là một gương mặt khá nổi bật và từng được yêu thích trong The Voice - Giọng hát Việt, tuy nhiên Nguyễn Khánh Phương Linh lại không thể thành công được như mong đợi. Khi quyết định đăng ký tham gia Vietnam Idol - một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khác, cô gái này đã khá đắn đo.

Từng là học trò được nữ ca sĩ Thu Minh nhận về đội, Nguyễn Khánh Phương Linh lại bất ngờ gặp lại vị huấn luyện viên của mình tại Vòng thử giọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Nguyễn Khánh Phương Linh, tạo ra thách thức và áp lực cho cô gái Hà Nội này. Tuy nhiên, Nguyễn Khánh Phương Linh sẽ phải cố gắng hết sức mình để có thể giành được tấm vé vàng và cơ hội đi sâu hơn vào vòng trong.

Tập 2 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với những hình ảnh về Vòng thử giọng Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ Nhật ngày 22/12, trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước