Vietnam Idol 2013: Mỹ Tâm nhận lời tỏ tình từ thí sinh "tăng động"

Chu Anh, Ảnh: BHD-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 22:55 GMT+7

Cho rằng mình đã thể hiện quá xuất sắc, Ngô Tuấn Tú đã khiến NS Anh Quân và ĐD Quang Dũng phải bỏ ghế nóng vì không thể chịu đựng hơn nữa đồng thời khiến Mỹ Tâm - nữ giám khảo duy nhất phải một mình ở lại nhận lời tỏ tình bất đắc dĩ từ thí sinh này.

Xuất hiện với phong cách độc đáo, phần thử giọng của thí sinh Ngô Tuấn Tú đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013. Ngay từ khi bước vào phòng thử giọng để trò chuyện cùng MC Phan Anh, Tuấn Tú đã hài hước nói rằng anh là người đầu tiên trong dòng họ lọt đến vòng thi này của Vietnam Idol.

Bước vào vòng thử giọng với sự tự tin hết mức, Tuấn Tú khiến các giám khảo không khỏi "choáng ngợp" và bất ngờ. Cho rằng mình sẽ là thí sinh có phần lên sóng lâu nhất, nhạc sỹ Anh Quân đã không ngại ngần đưa ra nhận xét: "Em có biết vì sao em lại được lên hình lâu như vậy không, là vì em bị tăng động, một bệnh mà trẻ con thường gặp, tức là không ngồi yên được. Đối với trẻ con thì chấp nhận được còn người lớn thì không được tốt lắm, bởi vì người người nghệ sỹ cần phải điềm tĩnh".

Thần tượng âm nhạc Việt Nam: Thí sinh Ngô Tuấn Tú

Ngoài mục đích đến thử giọng, Tuấn Tú cũng chia sẻ lý do đến với Vietnam Idol là muốn gặp giám khảo Mỹ Tâm để “chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười” của cô. Bất ngờ hơn, chàng trai này đã không bỏ qua cơ hội tỏ tình bằng những động tác lãng mạn tới nữ giám khảo duy nhất. Ngay lúc ấy, 2 chiếc ghế nóng bên cạnh đã vắng bóng đạo diễn Dũng "khùng" và nhạc sỹ Anh Quân.

Trước khi rời khỏi chương trình, Tuấn Tú còn kịp gửi lời chúc đến MC Phan Anh: "Chúc anh đẹp trai như em, nói năng lưu loát như em và chúc anh sớm... lấy vợ". MC Phan Anh trước sự hoạt ngôn của thí sinh này đã "đứng hình" vài giây và chỉ kịp tự nhủ "Cảm ơn bạn, tôi đã có 3 con rồi".

Trong tập đầu tiên, vòng thử giọng của Vietnam Idol tại Hà Nội còn có thêm một thí sinh đặc biệt nữa, đó là Nguyễn Như Hiếu. Khăng khăng nhất định trở thành ca sỹ với ước mơ ấp ủ đã 11 năm, Nguyễn Như Hiếu mang đến 3 ca khúc theo 3 thể loại: nhẹ nhàng, sôi động và....giản dị để trình diễn trước các giám khảo. Ca sỹ Mỹ Tâm đã khá lạ lẫm với khái niệm "bài hát giản dị" của thí sinh này và vô cùng thích thú khi biết cả Cây đàn sinh viên, ca khúc quen thuộc của cô cũng được cho vào danh sách.

Khi biết không nhận được tấm vé vàng, Nguyễn Như Hiếu nhất quyết không chịu rời khỏi sân khấu và năn nhỉ bằng được để giám khảo đồng ý để mình vào tiếp vòng trong. Tuy nhiên, Nguyễn Như Hiếu chắc chắn không thể thực hiện được giấc mơ này vì giọng hát quá tệ của mình.

Phần trình diễn của Nguyễn Như Hiếu

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước