Tiệm bánh hoàng tử bé phần 2 thu hút toàn trai xinh gái đẹp

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 21/11/2013 13:33 GMT+7

Buổi casting đầu tiên cho phần 2 của sit-com Tiệm bánh hoàng tử bé xuất hiện toàn những hotboys, hotgirls đình đám. 

Phần 2 của sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé với tên gọi Những cô nàng bán bánh chỉ thay đổi 5 gương mặt của nhóm nhạc mới là 5 cô gái xinh đẹp, còn dàn diễn viên chính phụ như Đại Nghĩa, Tam Triều Dâng, Hạnh Thúy vẫn phải ở lại khu chung cư để có thêm những tình huống oái ăm và hài hước.

Rất nhiều những gương mặt nổi bật như: Hotboy Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Hotboy lai Nga Nhico Dinh, Hotgirl Hạ Anh - Ngôi sao Thời trang 2012, ca sỹ Kelvin Huy Khánh - cựu thành viên nhóm La Thăng, người mẫu ảnh Đàm Quang Phúc, siêu mẫu Phong cách 2013 Vương Anh, người mẫu Thiên Trang, ca sỹ- người mẫu Mlee, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ… đều tìm kiếm cơ hội để góp mặt trong sit-com Những cô nàng bán bánh.

Tiệm bánh Hoàng tử bé là một trong những sit-com được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay. Đây là một series sit-com đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được làm theo thể loại phim thần tượng, ca nhạc. Được chú trọng đầu tư về nội dung cũng như bối cảnh và những khung hình đẹp long lanh, bộ phim còn thu hút khán giả bởi phong cách thời trang mới mẻ đầy ấn tượng của các nhân vật cũng như phần âm nhạc trẻ trung do chính các diễn viên trong phim thể hiện.

Được thực hiện theo phương thức sản xuất của những bộ phim sit-com hiện nay trên thế giới, đó là vừa quay vừa phát sóng. Chính vì vậy, Những cô nàng bán bánh cũng sẽ kịp thời phản ánh đời sống giới trẻ một cách sinh động. Những câu nói của giới trẻ đang yêu thích hay những vấn đề nóng hổi ngay lập tức sẽ được cập nhật trong phim.

Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Thể loại sit-com rất thích hợp cho bạn trẻ có quỹ thời gian eo hẹp, họ xem phim mục đích chính là giải trí, để được thấy mình trong đó. Mặt khác, phim cũng dễ dàng đến với giới trẻ hơn thông qua việc chiếu lại trên các phương tiện khác, ngoài truyền hình. Sau thành công của Tiệm bánh hoàng tử bé và tạo dựng được giờ phim sitcom thời lượng ngắn cố định trên VTV9, chúng tôi tiếp tục làm phần 2 để thu hút đối tượng khán giả trẻ ở TP.HCM ”.

Những cô nàng bán bánh bắt đầu lên sóng từ tháng 1/2014 vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước