“Tôi tỏa sáng” – chương trình mới sắp lên sóng VTV9

NT-Thứ hai, ngày 24/02/2014 16:29 GMT+7

Chương trình Tôi toả sáng

Chương trình ca nhạc đặc sắc Tôi tỏa sáng với sự đầu tư hoành tráng và nhiều ca sỹ nổi tiếng tham dự sẽ chuẩn bị lên sóng VTV9 thời gian tới.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, mỗi chương trình Tôi tỏa sáng hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của 2 ca sỹ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Cả hai sẽ phải phối hợp chặt chẽ để dung hòa 2 cá tính âm nhạc khác nhau mà vẫn thể hiện được chủ đề của chương trình.

Ngoài những tiết mục song ca, trong mỗi chương trình, cả 2 nhân vật chính sẽ có những không gian riêng để tái hiện lại những bản hit đã từng giúp họ thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu. Bên cạnh đó, những câu chuyện bên lề thú vị về cuộc đời, quá trình lao động nghệ thuật cũng được chính các ca sỹ chia sẻ trong chương trình.

Ngoài 2 nhân vật chính, Tôi toả sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ khách mời. Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ tham dự chương trình.

Sân khấu Tôi toả sáng được đầu tư hoành tráng với tổng diện tích hơn 250m2, trong đó sàn sân khấu rộng hơn 130m2 được thiết kế theo hình viên kim cương độc đáo và được lắp đặt toàn bộ bằng kính cường lực. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đèn led hiện đại, sân khấu Tôi tỏa sáng không chỉ sang trọng, đẹp mắt mà còn giúp các ca sỹ trẻ mang đến những tác phẩm âm nhạc mới, chất lượng.

Tôi toả sáng sẽ có thời lượng 100 phút và dự kiến sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy tuần thứ 3 mỗi tháng trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số đài địa phương khác, kể từ ngày 15/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước