Top 4 "Học viện ngôi sao" tái hợp trong “Những bài hát còn xanh”

T.H-Thứ hai, ngày 21/07/2014 20:24 GMT+7

Top 4 Học viện ngôi sao trong buổi ghi hình Những bài hát còn xanh số đầu tiên

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo và Kim Thành - Bốn gương mặt trẻ trưởng thành từ Học viện ngôi sao sẽ cùng tái hợp trong bảng đấu thứ ba hứa hẹn nhiều hấp dẫn của chương trình Những bài hát còn xanh.

Trong bảng đấu thứ ba, bốn thí sinh sẽ đấu theo thể thức bắt cặp xoay vòng qua bốn lượt đấu với các chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ bao gồm hai ca khúc nổi tiếng đã đi qua năm tháng và được yêu thích bởi nhiều thế hệ khán giả.

Ở số đầu tiên với chủ đề “Khúc hát thời hoa đỏ”, quán quân Hòa Minzy và Á quân Hoàng Yến Chibi sẽ có cuộc tái đụng độ để so tài cao thấp bằng ca khúc gắn liền với thời áo trắng của thế hệ 8X - Mong ước kỉ niệm xưa. Trong khi đó, Gia Bảo và Kim Thành sẽ cùng thể hiện lại bài hát Phượng hồng.

‘ Trong đêm thi đầu tiên của bảng đấu thứ ba, Hòa Minzy sẽ bắt cặp cùng Hoàng Yến Chibi


Chia sẻ về cảm xúc trước đêm thi đầu tiên, Quán quân Hòa Minzy cho biết: “Lần này bước lên một sân khấu mới với nhiều thử thách mới, thực sự Hòa cũng có run tí xíu. Tính chất của Những bài hát còn xanh vốn dĩ khác rất nhiều so với Học viện ngôi sao. Những bài hát, những phần thể hiện ở đây đòi hỏi bản lĩnh sân khấu, chiều sâu trong trải nghiệm và độ tinh tế trong cách xử lý bài hát nhiều hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là những ca khúc đã được yêu thích và lớn lên cùng nhiều thế hệ khán giả, "đóng đinh" bởi nhiều giọng ca lão làng nên việc thể hiện lại cũng sẽ là một áp lực lớn”, cô nói thêm.

‘ Gia Bảo sẽ tái đấu với Kim Thành ở số đầu tiên

Dù đã từng đồng hành cùng Hoàng Tôn - thí sinh bảng đấu đầu tiên của Những bài hát còn xanh tại các buổi ghi hình trước đó, nhưng chàng trai duy nhất trong top 4 Học viện ngôi sao cũng có cùng áp lực và lo lắng giống Hòa Minzy. Gia Bảo chia sẻ: “Khi chuẩn bị tham gia, Bảo có nói chuyện với anh Hoàng Tôn để xin lời khuyên và Bảo hứa sẽ cố gắng, cố gắng hết sức để không bị quên lời khi hát như anh ấy” (cười).

Một Hòa Minzy da diết, đầy nội lực, một Hoàng Yến trong sáng, đáng yêu, một Gia Bảo bùng nổ, sáng tạo và Kim Thành trầm ấm, sâu lắng - ai sẽ thực sự tỏa sáng trong cuộc tái đấu bằng những ca khúc bất hủ?

Cuộc đấu của bảng thứ ba sẽ chính thức lên sóng VTV6 lúc 19h55 từ thứ 2 đến thứ 5 (21 - 24/7). Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước