Những bài hát còn xanh: Hoàng Tôn lấy lại phong độ khi đối đầu Nhật Thủy

T.H-Thứ tư, ngày 25/06/2014 16:40 GMT+7

Trái ngược với màn trình diễn lúng túng và thiếu tự tin ở số đầu tiên Những bài hát còn xanh, Hoàng Tôn đã lấy lại phong độ khi đối đầu cùng với Nhật Thủy trong ca khúc trẻ trung, sôi nổi Trái tim không ngủ yên.

So với những bài hát mang âm hưởng cách mạng từng xuất hiện trong chương trình như Màu hoa đỏ, Tình em, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây thì Trái tim không ngủ yên có tuổi đời ngắn hơn. Ca khúc này bắt đầu “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng nhạc Việt vào khoảng những năm 1990. Đây cũng là một điểm lợi thế với cả Hoàng Tôn và Nhật Thủy.

Phần trình diễn của Hoàng Tôn

Đem tới cho Trái tim không ngủ yên một hơi thở hiện đại, Hoàng Tôn đã nhận được lời khen cho sự lột xác của mình ở đêm thi vừa qua, đồng thời giành được trọn vẹn số điểm 30 của giám khảo cùng 20 điểm từ khán giả.

Chia sẻ trong chương trình, nam ca sĩ Quang Lý nhận xét: “Hôm nay Hoàng Tôn trở lại với sân khấu này hoàn toàn lột xác vì đây đúng là thế mạnh của em. Tôi mong rằng những cái thế mạnh của em sẽ được giữ gìn và phát huy tốt hơn nữa trong những số tới. Giọng hát của em rất trẻ. Hôm nay, em rất Hoàng Tôn, rất lãng tử, tôi khen phần biểu diễn của em”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Ánh Tuyết cũng hài hước chia sẻ, phần biểu diễn của Hoàng Tôn đã khiến trái tim cô “không ngủ yên”. Như vậy, từ vị trí “đội sổ” ở số trước, Hoàng Tôn đã “lội ngược dòng” ngoạn mục khi giành điểm tuyệt đối từ cả giám khảo và khán giả tại trường quay.

Trong khi đó, thể hiện ca khúc Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây, nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng có một phần thi được đánh giá là nổi bật hơn hẳn so với đêm đầu tiên, anh thuyết phục được cả ba ban giám khảo với ba điểm 10 tuyệt đối.

Phần trình diễn của Đinh Mạnh Ninh

Kết quả số thứ 2, hai chàng trai Hoàng Tôn và Đinh Mạnh Ninh đã lấy lại phong độ của mình và “phục thù” trước hai cô gái Mịnh Thùy và Nhật Thủy, cả bốn gương mặt trẻ đã cống hiến hết mình với một đêm diễn thể hiện rõ nét sự tiến bộ của mình trong việc thể hiện những giai điệu đi cùng năm tháng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước