Trai đẹp Trương Nam Thành hứa hẹn hút mắt fan nữ "Cuộc đua kỳ thú"

CA-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 08:32 GMT+7

Vòng sơ tuyển của "Cuộc đua kỳ thú" sẽ đến điểm dừng chân cuối cùng tại TP.Hồ Chí Minh vào hôm nay với sự tham gia của những cái tên cực hot: Hương Giang Idol, Á Vương Trương Nam Thành, Trang Khiếu, Lại Hương Thảo và nhiều gương mặt nổi tiếng khác...

Nếu sự xuất hiện của trai đẹp Trương Nam Thành hứa hẹn sẽ hút mắt các fan nữ, thì Hương Giang Idol được xem là bất ngờ lớn và thú vị nhất trong Cuộc đua kỳ thú 2014.

Tham gia vòng tuyển chọn Cuộc đua kỳ thú, nếu Hương Giang có thể tìm ra cho mình một bạn đồng hành thì cô sẽ mở ra một lịch sử mới cho cuộc đua vì từ trước đến nay, chưa từng có người chuyển giới nào xuất hiện chương trình khốc liệt này.

Hương Giang chia sẻ: "Giang rất rất hào hứng được tham gia vòng tuyển chọn Cuộc dua kỳ thú năm nay. Ngay từ năm ngoái khi xem mình đã nghĩ nhất định năm nay sẽ phải đăng ký tham gia. Hi vọng là trong vòng tuyển chọn mình sẽ tìm được một bạn đồng hành hợp ý. Có thể là một chàng trai mạnh mẽ, tháo vát và nếu đẹp trai nữa thì càng tốt".

Bên cạnh Hương Giang, cái tên tiếp theo cũng đang rất nóng lòng để tìm kiếm người bạn đồng hành cho mình chính là Á vương Trương Nam Thành. Anh chàng người mẫu – diễn viên điển trai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc đua năm nay. Nam Thành cho biết, anh là người yêu thích thể thao, khám phá, luôn muốn đi đây đi đó và tìm hiểu nhiều điều, chính vì vậy anh muốn tham gia cuộc đua năm nay để trải nghiệm cuộc sống, bứt phá chính mình nhiều hơn.

Nam diễn viên cho biết: "Nam Thành đã biết đến Cuộc đua kỳ thú từ mùa đầu tiên thông qua Baggio và rất yêu thích chương trình này nhưng sang mùa thứ 2 thì Nam Thành bị lỡ hẹn do đau chân đúng với thời điểm chương trình chuẩn bị bắt đầu. Nam Thành cũng rất thích những thử thách và những trải nghiệm của cuộc đua mùa vừa rồi. Cho nên đến mùa thứ 3 này thì Nam Thành nhất định sẽ không để lỡ dịp nữa và rất hy vọng mình sẽ được trưởng thành hơn cùng cuộc đua này".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước