Triệu Vy bật khóc trên ghế giám khảo Got Talent

Hải Lan (Theo Vnexpress)-Thứ hai, ngày 09/12/2013 16:10 GMT+7

 Giám khảo Triệu Vy lần đầu tiên khóc vì xem diễn xiếc, qua phần thi của chị em nhà nghèo họ Lưu.

Tập đầu tiên chương trình Tìm kiếm tài tăng Trung Quốc (China's Got Talent) mùa thứ 5 phát sóng tối 8/12. Chương trình có nhiều đoạn vui nhộn, mang lại tiếng cười cho khán giả. Song cũng có một số phần biểu diễn khiến giám khảo kinh ngạc, cảm động rơi lệ. Trong đó phần biểu diễn xiếc của ba chị em nhà nghèo khiến nhiều người xúc động nhất.

Người chị tên là Lưu Hoan Hoan giới thiệu: “Chúng tôi đến từ Hà Nam, tôi 20 tuổi. Đây là em trai tôi (cậu bé áo xanh), tên là Lưu Vạn Bảo. Chúng tôi biểu diễn trên đường phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông) để kiếm ăn, kiếm tiền cho hai em đi học. Thu nhập rất thấp nhưng tôi chỉ cần biết ngày mai có thể đóng tiền thuê nhà, mua thức ăn nấu cơm là đủ. Bố rời xa khi chúng tôi còn bé, mẹ đưa chúng tôi đến Quảng Đông tìm kế sinh nhai. Sức khỏe của mẹ không tốt. Từ nhỏ, tôi cùng hai em luyện một số bài xiếc dân gian, đi diễn trên phố. Hai em thường biểu diễn vào thứ bảy, chủ nhật còn ngày thường các em đi học…”.

‘ Phần biểu diễn của chị em nhà họ Lưu. Cậu bé Lưu Vạn Bảo từng gãy tay vì diễn bài xiếc này. Ước mơ của Vạn Bảo là thành một ngôi sao để "người khác không cười chê chúng tôi".

‘ Triệu Vy ngạc nhiên và bật khóc vì phần thi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước