Từ chối Giọng hát Việt, Thu Minh chọn Đố ai hát được

Phan Uyên-Thứ năm, ngày 05/12/2013 16:46 GMT+7

 Giọng ca xuất sắc nhất châu Á sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tiếp theo của Đố ai hát được, gameshow đang rất được mong đợi hiện nay.

Với chất giọng khỏe mạnh, cao vút và bay bổng Thu Minh được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Dance Việt Nam. Trên cương vị giám khảo thành công nhất Giọng hát Việt 2012, Thu Minh được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Từ chối ghế nóng mùa thú 2 để tập trung lo cho gia đình, nhưng Thu Minh thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo khách mời trong các cuộc thi lớn như: Vietnam Idol, Thử thách cùng bước nhảy.

Quyết định quay trở lại ghế nóng của nữ hoàng nhạc Dance trong vai trò giám kháo chính thức làm nức lòng người hâm mộ. Khán giả truyền hình sẽ có thêm cơ hội tiếp cận gần hơn với một Thu Minh đa tài, dí dỏm, khéo léo nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyết liệt bên cạnh một Thái Hòa thông minh, hài hước hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ thú vị. Chiếc ghế quyền lực cuối cùng sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Trong vai trò giám khảo, bên cạnh những nhận xét mang tính quyết định, Thu Minh còn hỗ trợ các thí sinh hoàn thành bài hát của mình đồng thời cổ vũ tinh thần cho họ để vượt qua những thử thách bất ngờ của chương trình.

Thu Minh chia sẻ: “Lần đầu tiên xem phiên bản Sing if you can của Anh quốc, tôi hoàn toàn bị hấp dẫn bởi sự hồi hộp và những kịch tính mà chương trình mang lại. Vừa hát hay, hát đúng, lại đồng thời phải vượt qua những thử thách vô cùng “oái oăm” của chương trình thật sự là một điều không dễ dàng. Tuy nguy hiểm nhưng hài hước, gay cấn nhưng vui nhộn. Tất cả đã mang đến những giây phút giải trí thật sự cho khán giả truyền hình. Thế nên, khi nhận được lời mời tham gia làm giám khảo của phiên bản Việt hoá, tôi nghĩ vai trò của mình sẽ không quá khắt khe về chuyên môn như những cuộc thi âm nhạc khác, mà sẽ trở thành người đồng hành, kết nối và tương tác với các bạn thí sinh tham gia để khán giả truyền hình có thể cùng chúng tôi trải nghiệm và cảm nhận được không khí hứng khởi, hồi hộp và đầy lôi cuốn của chương trình. Đó mới thật sự là điều quan trọng”.

Đố ai hát được là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Sing if you can thuộc bản quyền của Zodiak Media Group, do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

Với phiên bản Việt hoá này, lần đầu tiên trên truyền hình, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến các đội chơi là những người nổi tiếng bị “buộc” phải hát hết mình những ca khúc được yêu thích, đồng thời phải vượt qua những thử thách cực kỳ khắc nghiệt để hoàn thành tốt phần thi của mình. Theo đó, ngoài tài năng ca hát, mỗi đội tham gia cần có sự can đảm, bản lĩnh và cả thể lực tốt để chinh phục các thử thách được đặt ra trong chương trình.

Tập đầu tiên của Đố ai hát được sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 28/12/2013, trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước