Tuấn Hưng ráo riết chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 17:32 GMT+7

Chàng ca sỹ “Cầu vồng khuyết” đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn vào 20h ngày 5/10 được tường thuật trực tiếp trên VTV9.

Đến với liveshow tối 5/10, khách mời Lệ Quyên, Khắc Việt, nhạc sĩ Trường Sa, Ngọc Châu, Anh Tú, Vũ Duy Khánh… sẽ kết hợp cùng Tuấn Hưng trong những ca khúc luôn gắn liền với tên tuổi của anh.

Không thể không khẳng định, cột mốc quan trọng đầu tiên của Tuấn Hưng chính là cái duyên đưa anh đến với nhạc sĩ Ngọc Châu– người thầy đã làm nên thành công của Quả dưa hấ” ngày xưa. Cả hai sẽ có dịp song ca trong ca khúc Nếu điều đó xảy ra. Tiếp đó, Tuấn Hưng sẽ cùng Anh Tú (thành viên nhóm Quả dưa hấu) ôn lại những kỉ niệm đẹp bằng liên khúc Mưa và Giá băng.

Đặc biệt, Lệ Quyên sẽ là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow của Tuấn Hưng. “Cho dù có song ca với ai, Lệ Quyên vẫn là người hát hợp nhất với tôi” – Tuấn Hưng nói. Vì thế, Lệ Quyên sẽ cùng Tuấn Hưng thể hiện hai ca khúc: Như giấc chiêm bao, Không thể và có thể.

‘ Tuấn Hưng tập cùng Anh Tú

‘ Ca sỹ Duy Khánh cũng có mặt trong liveshow

‘ Ca sỹ Lệ Quyên sẽ hát 2 bài cùng Tuấn Hưng

Liveshow Dấu ấn với ca sỹ Tuấn Hưng diễn ra vào lúc 20h ngày 5/10 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước