Việt Nam của tôi: Thành Trung “tuyên chiến” với ca sỹ Anh Khoa

PV-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 08:21 GMT+7

Sau một thời gian vắng bóng, tuần này ca sỹ Phạm Anh Khoa sẽ trở lại với vị trí đội trưởng chương trình Việt Nam của tôi và gặp phải lời “tuyên chiến” quyết liệt của nghệ sỹ hài Thành Trung.

Khán giả chương trình Việt Nam của tôi đã không còn xa lạ những màn “so găng” rất gay cấn và cũng vô cùng vui vẻ của hai vị đội trưởng dí dỏm này. Đội trưởng Thành Trung bày tỏ anh rất khâm phục đội trưởng Anh Khoa bởi lối chơi hết mình, nhiệt huyết, thừa năng lượng và đôi khi là “tăng động” của đối thủ.

Từng là đối thủ ở Việt Nam của tôi 2013, đội trưởng Thành Trung đang có số lần chiến thắng chung cuộc thấp hơn so với đội trưởng Anh Khoa nên anh vô cùng háo hức trước sự trở lại của đối thủ để “lấy lại những gì chưa có”.

‘ MC Diệp Chi với màn tặng hoa độc đáo trước sự trở lại của đội trưởng Anh Khoa

Trong số phát sóng tuần này, nghệ sỹ hài Thành Trung và ca sỹ Anh Khoa sẽ dẫn dắt 2 đội Bệt Sài Gòn (TP.HCM) và Hoa Phượng Đỏ (Hải Phòng) trong những phần tranh tài thú vị, hứa hẹn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả xem truyền hình.

Với nghệ sỹ hài Thành Trung, vòng thi hát theo giai điệu luôn là “cửa ải cam go” nhưng ở lần thi này, anh tỏ ra khá tự tin khi được trổ tài hát dân ca quan họ Bắc Ninh. Khi các thành viên trong đội còn lúng túng, chưa cất được lời hát, đội trưởng Thành Trung đã tranh trách nhiệm hát về phần mình song chính anh lại là người hát sai lời làn điệu dân ca.

Liệu sự tự tin của đội trưởng Thành Trung có giúp anh vượt qua hết các thử thách của chương trình và “lấy lại danh dự” trước ca sỹ Anh Khoa như đã tuyên bố? Đội chơi nào sẽ giành chiến thắng trong chương trình tuần này?

Tất cả sẽ có trong chương trình Việt Nam của tôi phát sóng 10h00 Chủ nhật (9/3) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng xem trước một số hình ảnh sẽ có trong số phát sóng tuần này:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI