Vietnam Idol 2013: Hé lộ những màn thử giọng "khó đỡ" đầu tiên

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 15:30 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam idol 2013 sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào ngày 15/12 tới đây. Những màn biểu diễn khiến khán giả cười nghiêng ngả là một trong những gia vị không thể thiếu của cuộc thi,

Năm nay, vòng thử giọng Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 tại Hà Nội đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến từ các tỉnh thành phía Bắc đến tham dự. Thí sinh miền Bắc cũng là những người đầu tiên được diện kiến ba vị giám khảo chính thức là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm.

Sự vô tư hồn nhiên đến đáng yêu của thí sinh miền Bắc đã tạo nên mở đầu vô cùng hứng khởi cho các giám khảo, tạo không khí gần gũi và thân thiện chỉ có tại Vietnam Idol. Ngoài giọng hát thì phần vũ đạo cũng được các thí sinh miền Bắc khai thác triệt để để gây ấn tượng với Ban giám khảo.

Vietnam Idol 2013 - Hé lộ những màn trình diễn đầu tiên của tập 1:

Tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với những hình ảnh về vòng thử giọng Hà Nội sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 15/12 trên VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước