Vietnam Idol 2013: Top 12 "sẵn sàng" bùng nổ cho vòng Studio

CA, Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 02/01/2014 15:29 GMT+7

12 cá tính âm nhạc của Vietnam Idol đã trải qua khoảng thời gian luyện tập, trau dồi kỹ năng âm nhạc và chuẩn bị bài vở cho vòng Studio.

Trong suốt gần một tháng qua, dưới sự dìu dắt và chỉ dẫn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giảng viên thanh nhạc Nam Khánh, biên đạo múa Tấn Lộc, pianist Lý Huỳnh Long, các thí sinh đã làm quen với những bài học hữu ích về luyện thanh, giải phóng hình thể và phong cách trình diễn – những điều cơ bản nhất của một ca sỹ chuyên nghiệp.

Ngoài phần thanh nhạc và bài vở thì yếu tố quan trọng khác giúp thí sinh chinh phục khán giả và giám khảo trong vòng thi tới chính là phong cách trình diễn. Top 12 đã có những buổi tập đầu tiên về giải phóng hình thể cũng như phong cách trình diễn cùng biên đạo múa Tấn Lộc và các vũ công chuyên nghiệp. Đây là một trong những bước đầu tiên trong hành trình “lột xác” của thí sinh, và chắc chắn sẽ không ít thí sinh gặp khó khăn với những bài tập này.

Thí sinh Anh Quân cho biết: “Những buổi tập về vũ đạo tạo một sự tự tin nhất định với các thí sinh khi trình diễn. Bản thân tôi bây giờ không còn thấy run rẩy và đã loại bỏ được một số động tác thừa khi trình diễn. Đặc biệt, qua những buổi tập này, tôi nhận thấy một số bạn có khả năng vũ đạo rất tốt và họ hoàn toàn có thể tỏa sáng và đốt nóng sân khấu trong những vòng tới”.

Với thân hình tròn trĩnh, Minh Thùy cũng gặp khá nhiều trở ngại với những bước nhảy, cô chia sẻ: “Cái khó của tôi chính là tâm lý e ngại vì trước giờ có bao giờ tôi nhảy nhót gì đâu, nhiều khi cũng ảnh hưởng đến tiến độ tập luyện chung của mọi người. Tuy nhiên, không chỉ thông cảm mà mọi người còn hướng dẫn tôi rất tận tình. Tất nhiên bây giờ tôi không còn điều gì phải lo lắng vì sự tự tin về phong cách trình diễn đang lớn dần trong con người tôi”.

Lần đầu tiên bước lên sân khấu lớn của Vietnam Idol trong Vòng Studio, hi vọng những bài tập vũ đạo sẽ giúp thí sinh sẽ tạo được những hiệu ứng sân khấu ấn tượng cho phần trình diễn của mình.

12 giọng ca cá tính sẽ tranh tài trong tập tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 – Vòng Studio được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 05/01/2014 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước