Vietnam Idol - Gala 6: Phương Linh diễn "xuất thần" trong vòng thi Sing-off

CA-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 22:41 GMT+7

Lần thứ hai rơi vào vòng Sing-off, Phương Linh tiếp tục khiến ban giám khảo bất ngờ vì những giây phút biểu diễn "xuất thần" của mình trên sân khấu Vietnam Idol ở thời điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với cô như ở Gala 5 khi Phương Linh là thí sinh bị loại ở Gala 6.

Chỉ nhận được 21% bình chọn từ khán giả, Phương Linh là thí sinh tiếp theo phải chia tay cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam Idol trong đêm loại trực tiếp Gala 6. Nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo với ca khúc Sweet dream, Phương Linh được giám khảo Mỹ Tâm đánh giá cao về cảm xúc. Chọn một ca khúc không thuộc phong cách cá tính của mình, Phương Linh cho biết cô sẵn sàng đánh cược bài hát này và cố gắng thể hiện một cách tốt nhất.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/13042014_Phuong linh.mp4" Thần tượng âm nhạc: Phần thi của Phương Linh

Phần thi của Phương Linh

Đối với Nhật Thủy, dù được đánh giá cao hơn Phương Linh trong suốt thời gian tham gia cuộc thi nhưng ở vòng sing-off lần này, Nhật Thủy lại không làm thực sự tốt. Cả giám khảo Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng đều thích tiết mục của Phương Linh hơn. Tuy nhiên, khán giả đã giúp Nhật Thủy có cơ hội bước tiếp vào vòng trong với 79% số tin nhắn.

Phần thi của Nhật Thủy

Đêm loại trực tiếp Gala 6 còn có sự tham gia của các khách mời là Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn và Phương Vy. Nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc mới nhất của mình trên sân khấu Vietnam Idol - Chôn giấu giấc mơ với phong cách dance sôi động, trong khi đó Đức Tuấn và Phương Vy tình cảm, ngọt ngào khi song ca Feeling Good.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/13042014_Duc tuan.mp4" Thần tượng âm nhạc: Phần biểu diễn của Đức Tuấn - Phương Vy

Phần biểu diễn của Đức Tuấn - Phương Vy

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước