Vietnam Idol - Gala 6: Mỹ Tâm phấn khích với "bí mật" của Nhật Thủy - Minh Thùy

Chu Anh, Ảnh: NS-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 21:14 GMT+7

Dù chọn một ca khúc của chính mình, nhưng Mỹ Tâm tự nhận xét mình hát không hay bằng phần song ca của Minh Thùy và Nhật Thủy trong đêm Gala 6 với chủ đề "Đêm hát đôi".

Minh Thùy và Nhật Thủy là hai thí sinh có phần song ca cuối cùng trong đêm Gala 6 của Vietnam Idol với chủ đề "Đêm hát đôi" và họ đã tạo nên một cái kết vô cùng đẹp. Trước đó, Minh Thùy và Nhật Thủy cũng đã có sự thể hiện rất tốt khi song ca với các thí sinh khác.

Theo nhạc sỹ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của cuộc thi, lý do anh chọn Minh Thùy và Nhật Thủy thành một đôi vì giữa họ có một sự tương phản rõ nét. Nếu như Nhật Thủy có quãng giọng cao, thì Minh Thùy lại có chất giọng khàn và trầm đặc biệt. Tuy nhiên, với sự thể hiện trong ca khúc Bí mật, Minh Thùy và Nhật Thủy đã xóa đi hoàn toàn sự cách biệt đó.

Phần song ca Minh Thùy - Nhật Thủy

Hai cô gái vô khuấy động sân khấu bằng sự dễ thương và vui tươi của mình mà không hề gặp bất cứ áp lực nào dù đang hát ca khúc của giám khảo Mỹ Tâm. Đạo diễn Quang Dũng rất thích phần trình diễn này và còn mạnh dạn nhận xét Minh Thùy và Nhật Thủy hát hay không kém Mỹ Tâm. Nữ giám khảo cũng ngay lập tức đồng ý với nhận xét của đạo diễn Quang Dũng và cho rằng "cô ấy - Mỹ Tâm" hát bình thường hơn.

Trước khi song ca với Nhật Thủy, Minh Thùy cũng đã có phần biểu diễn xuất sắc cùng với Phương Linh với ca khúc Ngày của tôi.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Ca nhac/Nam 2014/06042014_Minh Thuy va Phuong Linh.mp4"

Phần song ca của Minh Thùy Và Phương Linh - 06/04/2014

Phần song ca của Minh Thùy - Phương Linh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước