Vietnam Idol - Nhật Thủy: Áp lực gấp bội nếu được đi tiếp

Chu Anh-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 13:03 GMT+7

Nhận được lời khen xuất sắc từ ban giám khảo, bên cạnh niềm vui, cô gái tốt nghiệp ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội cho rằng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nếu tiếp tục vào vòng trong.

Sau đêm thi Gala đầu tiên, cảm xúc của bạn như thế nào khi được đánh giá có phần biểu diễn xuất sắc nhất so với các thí sinh còn lại?

Nhật Thủy vẫn chưa quên được cảm giác lâng lâng vì vui sướng sau đêm thi vừa rồi, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa thử thách sắp tới sẽ áp lực hơn gấp bội nếu Nhật Thủy có cơ hội được đi tiếp.

Chọn Vết mưa của Cát Tường để thể hiện trong đêm thi với chủ đề “Tôi là ai”, Nhật Thủy muốn khán giả ấn tượng điều gì về bạn khi hát ca khúc này?

Nhật Thủy muốn thể hiện hình ảnh một cô gái sống tình cảm, thích hát những bài hát sâu lắng, ngọt ngào nhưng đôi khi cũng mạnh mẽ.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã dùng từ “hoàn hảo” để nhận xét về phần thi của bạn, NS Anh Quân tin chắc bạn sẽ tỏa sáng trong các vòng thi tiếp theo, còn đạo diễn Quang Dũng cũng đánh giá bạn thực sự xuất sắc.

Vậy, nếu để tự nhận xét về phần biểu diễn của mình, Nhật Thủy sẽ nói gì?

Tôi rất vui vì các giám khảo đã dành nhiều lời khen cho mình. Có thể ca khúc vừa rồi thành công nhất so với những vòng trước, so với khả năng của tôi thôi chứ vẫn còn khá nhiều điều cần phải học hỏi và cải thiện cho những vòng sau nữa.

Ngoài BGK, bạn có nhận được phản hồi từ mọi người sau phần thi ở đêm Gala đầu tiên?

Gần như mọi người đều yêu thích và ủng hộ nhiệt tình, tuy nhiên cũng có những góp ý và tôi thẳng thắng đón nhận những nhận xét ấy để khắc phục và làm tốt hơn ở những vòng thi sau.

Ở các mùa thi trước, đôi khi sự lựa chọn của ban giám khảo lại không trùng khớp với bình chọn khán giả. Việc thí sinh nhận được lời khen từ BGK không hoàn toàn đồng nghĩa với việc thí sinh đó được khán giả yêu thích và ủng hộ.

Trong đêm công bố kết quả đầu tiên, dù được đánh giá xuất sắc, nhưng Nhật Thủy có nghĩ mình sẽ rơi vào top nguy hiểm?

Được ba giám khảo khen nghĩa là tôi đã có ba khán giả yêu mến rồi (cười). Việc rơi vào Top nguy hiểm hay không không quan trọng bằng việc mình đã thể hiện như thế nào trong đêm trước và được khán giả đón nhận ra sao. Tôi tin khán giả sẽ có có lý do để bình chọn cho người mình yêu mến nhất.

Vietnam Idol năm nay được đánh giá có dàn thí sinh chất lượng và đồng đều, đặc biệt top 9 có rất nhiều giọng ca nổi bật và mang cá tính riêng. Nhật Thủy ấn tượng với thí sinh nào nhất và liệu bạn đã nhìn ra “đối thủ” của mình?

Chính sự đồng đều giữa các thí sinh sẽ khiến cuộc thi càng vào sâu càng hấp dẫn hơn và các thí sinh cũng sẽ nỗ lực và bứt phá nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ mỗi người đều có một thế mạnh riêng nên ai cũng là "đối thủ" của nhau.

Hiện Vietnam Idol đang bị cạnh tranh với khá nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khác và bị chê là “lép vế”, vậy lý do nào khiến bạn chọn cuộc thi này?

Có thể cái duyên Vietnam Idol đến với tôi hơi chậm trễ, tuy nhiên nó vẫn là một cuộc thi hấp dẫn tôi từ lâu. Tôi thích những gì cuộc thi mang lại cho những người đam mê ca hát như tôi.

Cảm ơn Nhật Thủy!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước