VTV chiếu lại bộ phim kinh điển của Hàn Quốc - Mối tình đầu

CA-Thứ năm, ngày 15/05/2014 15:03 GMT+7

Là một trong những bộ phim phát sóng đầu tiên tại Việt Nam trong những năm 90, bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc "Mối tình đầu" sẽ được Đài THVN một lần nữa gửi tới quý vị khán giả trên sóng VTV.

Phim Mối tình đầu được chiếu năm 1996, được xem là một trong những bộ phim tạo nên cơn sốt Hàn Quốc đầu tiên đối với các khán giả Việt Nam. Bộ phim đã chạm được vào những rung động sâu kín nhất trong trái tim của hàng triệu người xem châu Á bằng câu chuyện cảm động về tình yêu, tình anh chị em, tình bạn, tình cha con. Với tỷ lệ khán giả xem phim (rating) đạt 65,8%, Mối tình đầu là bộ phim đạt kỷ lục rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn.

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Bae Yong Joon, Lee Seung Yeon, Choi Su Jong đã tạo nên một làn sóng hâm mộ mạnh mẽ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại Việt Nam trong những năm 90. Không chỉ hấp dẫn khán giả bởi nội dung hay và ý nghĩa, Mối tình đầu còn tạo ra trào lưu ăn mặc, trang điểm và kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam thời điểm đó hưởng ứng và bắt chước.

Bộ phim đã đưa các diễn viên trẻ ngày ấy như Bae Yong Joon, Lee Seung Yeon vụt sáng trở thành những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Đặc biệt trong đó là Bae Yong Joon, dù chỉ đóng vai thứ chính nhưng đây lại là vai diễn thành công nhất của anh, giúp nam tài tử trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á cho đến tận bây giờ.

Mối tình đầu kể về cuộc sống của 3 chị em Chan Woo, Chan Hyuk và Chan Ok, tuy có hoàn cảnh khó khăn nhưng cả gia đình luôn yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.

Trong phim, Bae Yong Joon đóng vai Chan Woo, cậu em út trong gia đình. Chan Woo là người luôn cố gắng hết mình vì hạnh phúc của gia đình thay vì khát vọng riêng của bản thân và lấy đó làm mục đích sống và niềm vui của mình. Sau khi biết cô bạn Hyo Kyung mà anh thầm yêu từ có tình cảm với anh trai mình - Chan Hyuk, Chan Woo đã giấu kín tình yêu và để ủng hộ anh trai. Chan Woo quyết định vừa học, vừa làm để kiếm tiền giúp đỡ anh mình.

Sau khi gây ra một vụ ẩu đả tại rạp chiếu phim để bảo vệ chị gái mình, hai anh em bị gia đình Hyo Kyung ngăn cản tình yêu giữa Chan Hyuk và Hyo Kyung. Họ còn gây ra tai nạn cướp đi đôi chân của Chan Huyk, Chan Woo đã quyết định nghỉ học ĐH, từ bỏ khát vọng trở thành một luật sư và bắt đầu học kinh doanh casino ở một quán bar mà anh làm thêm để kiếm tiền đóng học phí.

Vì một tai nạn bất ngờ của vị giám đốc công ty (chủ quán bar) và được ông tín nhiệm về ý chí và năng lực của anh, Chan Woo đã được ông mời vào vị trí giám đốc của tập đoàn Dae Myung. Anh dần dần lập kế hoạch trả thù những người đã gây bao đau khổ cho gia đình mình. Nhưng cuối cùng, vì anh trai, Chan Woo lại từ bỏ kế hoạch trả thù bố và cậu Hyo Kyung cùng chức vụ giám đốc để trở về với mục tiêu ban đầu là học thành tài để trở thành một luật sư.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào 19h00 hàng ngày trên kênh VTV, dự kiến bắt đầu từ 22/5. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước