VTV và CJ E&M kí kết hợp tác sản xuất phim truyền hình

T.H-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 12:12 GMT+7

Ngày 3/4/2014, Đài truyền hình Việt Nam- VTV và Công ty Giải trí Truyền thông CJ (CJ E&M) thuộc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) đã kí kết hợp đồng sản xuất một bộ phim truyền hình dự kiến lấy tên Forever Young, dài 36 tập.

Sau lễ kí kết ban đầu giữa hai bên vào ngày 05/9/2013, trải qua quá trình đàm phán, xây dựng kịch bản trên tinh thần trách nhiệm, hướng tới mục tiêu cao nhất, VTV và CJ E&M đã đi đến kí kết hợp đồng và bắt tay vào sản xuất bộ phim truyền hình dài tập đề cập đến những câu chuyện về các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, với bối cảnh quay ở cả 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.

Lãnh đạo VTV và CJ E&M cùng bày tỏ quyết tâm đồng lòng sản xuất bộ phim đạt chất lượng cao nhất, đặt nền móng cho sự hợp tác lâu dài, bộ phim không chỉ hấp dẫn được khán giả Việt Nam và khán giả Hàn Quốc mà cả khán giả nhiều quốc gia khác trên thế giới.

‘ Ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc VTV và ông Kim Sung Su – Tổng giám đốc CJ E&M tại Lễ kí kết Hợp tác.

Ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc VTV khẳng định VTV và CJ E&M sẽ tập trung nhân lực để đưa đến khán giả sản phẩm đầu tiên thực sự ấn tượng. Điều này góp phần mang lại thương hiệu cho VTV, đặc biệt là trong một giai đoạn VTV đang vươn ra mạnh mẽ với thế giới.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Kim Sung Su, Tổng giám đốc của CJ E&M khẳng định: Đây là không chỉ là sự hợp tác của 2 đơn vị VTV và CJ mà còn là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của hai đất nước Việt Nam- Hàn Quốc. CJ E&M sẽ nỗ lực bằng khả năng của mình phối hợp với VTV sản xuất bộ phim này.

Được biết, bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập, lấy tên là Forever Young sẽ được thực hiện ở cả 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. Sau buổi lễ kí kết, hai bên sẽ tiến hành hoàn thiện khâu kịch bản, sớm đưa vào sản xuất bộ phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước