Vũ Thảo My trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2013

NT, Ảnh: Taro-Thứ hai, ngày 16/12/2013 00:16 GMT+7

Trải qua 3 phần thi xuất sắc, giọng ca 16 tuổi - Vũ Thảo My (đội Mr Đàm) đã bứt phá vượt lên giành số lượng bình chọn nhiều nhất để trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2013.

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt tối 15/12, 4 chiến binh xuất sắc nhất sẽ mang đến 12 phần thi đa dạng về cá tính và phong cách âm nhạc. Với những cố gắng, quyết tâm và đam mê, 4 thí sinh sẽ cùng nhau chinh phục những thử thách cuối. Đêm Chung kết được diễn ra với 4 cái tên xuất sắc: Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Tôn (đội Mỹ Linh), Hà My (đội Quốc Trung) và Cát Tường (đội Hồng Nhung).

Mỗi thí sinh có 3 phần thể hiện (2 ca khúc solo và 1 ca khúc song ca cùng HLV). Với sự lựa chọn tinh tế, giọng ca 16 tuổi Thảo My dù mở đầu chương trình nhưng vẫn biết cách làm chủ sân khấu và toả sáng trong những phần thi tiếp theo. Kết thúc đêm Chung kết, Thảo My trở thành cái tên được đăng quang vị trí cao nhất của Giọng hát Việt 2013. Với tài năng và tuổi trẻ, Thảo My sẽ còn phát triển hơn nữa trên con đường âm nhạc.

Dưới đây là đêm Chung kết Giọng hát Việt 2013 được tường thuật trực tiếp trên Vtv.vn:

23h56: MC Phan Anh chính thức đọc kết quả vị trí Quán quân Giọng hát Việt 2013 thuộc về giọng ca trẻ tuổi nhất - chiến binh đội Mr Đàm - thí sinh Vũ Thảo My. Cô đã xuất sắc vượt lên để giành số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả truyền hình.

‘ Trong giây phút xúc động, Thảo My bật khóc còn HLV Đàm Vĩnh Hưng vui mừng chạy lên sân khấu ôm lấy chiến binh của anh.


23h44: Á quân The Voice Mỹ mùa thứ 3 Terry McDermott trở lại sân khấu với ca khúc I want to know what love is. Sau đó anh và Hà Linh, Song Tú, Ngọc Trâm cùng song ca bài hát Let it be.

‘ 23h17: Hà My song ca với HLV Quốc Trung bài hát True colour. Sự hỗ trợ của Rapper Suboi khiến không khí chương trình thêm "nóng".


‘ 23h08: Vũ Cát Tường song ca cùng HLV Hồng Nhung liên khúc Papa . Cả hai ngồi đánh đàn ghita và khoe giọng hát mộc.


‘ 23h03: Hoàng Tôn song ca cùng HLV Mỹ Linh liên khúc Dành cho em - Gửi anh .


‘ Sự hỗ trợ của Anna Trương

‘ 22h48: Thảo My song ca cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng ca khúc A time for us . Thầy và trò hoá thân thành hình ảnh hoàng tử - công chúa và kể chuyện tình ái.



‘ 22h40: Vũ Cát Tường lại dịu dàng trong tà áo dài và hát nhạc Trịnh Công Sơn - ca khúc Xin cho tôi .


‘ 22h35: Trần Vũ Hà My hát Rơi với sự hỗ trợ của nhóm nhạc 5 dòng kẻ.


‘ 22h30 : Hoàng Tôn thể hiện ca khúc thứ 2 mang tên lllusion. Hoàng Tôn trở lại với phong cách trẻ trung quen thuộc.


‘ 22h23 : Thảo My hát Giọt sương bay lên của nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến. Đây là ca khúc mang âm hưởng dân gian giúp Thảo My khoe được những quãng lên cao trong vút. Dù còn ít tuổi nhưng Thảo My lại thể hiện được nội lực khá ổn định, làm chủ sân khấu trong một ca khúc khó.


‘ 22h09 : Vũ Cát Tường hát ca khúc I don't know được HLV Hồng Nhung viết lời Việt. Xuất hiện với hình ảnh khá lạ bên bộ nhạc cụ và vừa hát vừa chơi nhạc điêu luyện. Tuy nhiên, cách luyến láy của Cát Tường dễ khiến người nghe liên tưởng tới HLV Hồng Nhung. Bất ngờ hơn, thí sinh Hà Linh lên sân khấu song ca cùng Cát Tường.


‘ Cát Tường luôn mang đến hình ảnh mới lạ

22h: Hoàng Tôn hát Hương Ngọc Lan - ca khúc gắn liền với HLV Mỹ Linh và chính nữ ca sỹ "tóc ngắn" cũng hỗ trợ dàn hợp xướng cho phần biểu diễn "gà" của cô. Với chất giọng luyến láy đặc trưng và lựa chọn ca khúc quen thuộc, Hoàng Tôn dường như đã chiếm được cảm tình của người nghe với giai điệu nhẹ nhàng, sâu sắc.

‘ Hoàng Tôn

21h55: Hà My thể hiện chất giọng khoẻ khoắn, cá tính với Giữa đôi bờ xa cách do HLV Quốc Trung sáng tác.

‘ Hà My 21h45 : Thảo My - thí sinh được ví như "chim hoạ mi" của đội Đàm Vĩnh Hưng. Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và sở hữu chất giọng đầy nội lực. Cô là chiến binh đầu tiên mở màn cho đêm Chung kết bằng ca khúc Bối rối

do Phương Uyên - Bảo Trang sáng tác. Cô gái 16 tuổi đã kể một câu chuyện tình lãng mạn và đầy cảm xúc.

‘ Thảo My mở màn

21h20: Top 4 Giọng hát Việt 2012 gồm: Quán quân Hương Tràm, Á quân Đinh Hương, Xuân Nghi và Kiên Giang cùng nhau mang đến một liên khúc gồm những bài hát Giáng sinh nổi tiếng dành tặng khán giả. Chương trình còn chào đón sự có mặt của Á quân The Voice US mùa thứ ba – Terry Mcdermott.

‘ Terry Mcdermott

‘ Ca sỹ Hương Tràm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước