"Vừa đi vừa khóc": Lương Mạnh Hải tần tảo đi bán ve chai

NT, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ ba, ngày 04/03/2014 09:15 GMT+7

Bộ phim Vừa đi vừa khóc

Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải (vai diễn Hải Minh) từ một công tử giàu có đã hoá thân chàng trai người đi bán ve chai để tìm được người mẹ ruột.

Vừa đi vừa khóc cũng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Minh Hằng và Lương Mạnh Hải. Trong đó, Lương Mạnh Hải vào vai Hải Minh, một chàng trai có gần như đầy đủ mọi thứ: ngoại hình đẹp trai, gia thế giàu có, một người cha tâm lý và yêu thương mình hết mực.

Cuộc sống của Hải Minh cứ êm đềm trôi đi cho tới ngày anh phát hiện một sự thật: người mẹ anh tưởng là qua đời từ lâu, hóa ra vẫn còn sống. Khi thử làm quen với cuộc sống mới để tìm mẹ, Hải Minh vô tình quen Đông Dương (Minh Hằng) – người anh cứ ngỡ là con trai. Cho đến khi quen và thầm yêu Hải Minh, Đông Dương lại càng tha thiết trở lại thân phận thật của mình. Còn bản thân Hải Minh, anh chàng vô cùng hoang mang khi thấy mình bỗng dưng nảy sinh tình cảm với một chàng trai chính là Đông Dương.

Đông Dương và Hải Minh đã có những ngày tháng vui vẻ, nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi bán ve chai và tất bật với cuộc sống đời thường khó khăn. Hãy cùng ngắm những hình ảnh của Lương Mạnh Hải đi bán ve chai:

‘ Vừa đi vừa khóc dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước