“Yêu mình anh” - Bài hát được yêu thích nhất tháng 6?

NT, Ảnh: BHYT-Thứ tư, ngày 12/06/2013 07:00 GMT+7

 Sau khi “Bài hát yêu thích” tháng 6 kết thúc, ca khúc “Yêu mình anh” do ca sỹ Thu Minh thể hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và chiếm số lượng bình chọn nhiều nhất của Hội đồng khán giả đại diện.

Với phần biểu diễn ấn tượng trong liveshow Bài hát yêu thích tối 2/6, Thu Minh đã ghi điểm trong lòng khán giả qua ca khúc Yêu mình anh do DADA sáng tác. Kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện kết hợp với cảm xúc thăng hoa, Thu Minh có phần hát live chất lượng khi thể hiện nhạc phim Mùa hè lạnh.

Ngay sau đó, ca khúc liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tuần và được Hội đồng khán giả đại diện (HĐKGĐD) bình chọn nhiều nhất. Yêu mình anh nhận được số lượng bình chọn từ 85/124 thành viên của HĐKGĐD. Với số lượng bình chọn đang tăng dần, rất có thể Yêu mình anh sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng BHYT tháng 6.

HĐKGĐD chính là nhóm khán giả đại diện cho hàng triệu người nghe nhạc trên khắp cả nước. Họ đóng vai trò khá quan trọng trong việc tìm ra những ca khúc được yêu thích nhất. HĐKGĐD tháng 6/2013 bao gồm 130 thành viên được lựa chọn từ 48 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trải rộng khắp 44 tỉnh thành trên cả nước và có độ tuổi trung bình là 37 tuổi. Họ đều có cùng điểm chung là yêu thích âm nhạc và thường xuyên theo dõi trực tiếp các chương trình ca nhạc qua sóng truyền hình.

‘ Thu Minh hát Yêu mình anh trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 6

Quý vị hãy nghe lại và bình chọn ca khúc bạn yêu thích nhất trên website của chương trình. Liveshow Bài hát yêu thích sẽ tiếp tục trở lại vào 21h tối Chủ nhật đầu tiên của tháng 7. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước