iPad Mini Retina: 2 lý do đơn giản để mua ngay

LH (Dịch)-Thứ ba, ngày 19/11/2013 12:43 GMT+7

 Chắc hẳn, sẽ có nhiều người đặt ra câu hỏi, iPad Mini Retina có đáng mua? Hai lý do đơn giản dưới đây sẽ thuyết phục người dùng nâng cấp lên phiên bản iPad này.

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường nhận định, iPad Mini Retina là 1 trong những phiên bản iPad thành công nhất của Apple. Thiết bị này được cho là tốt hơn iPod, tốt hơn iPhone và tốt hơn nhiều so với thế iPad 3 và iPad 4.

‘ Các chuyên gia tại CNET đã đưa ra 2 lý do để thuyết phục người dùng rằng, iPad Mini Retina thực sự là chiếc máy tính bảng rất đáng để sở hữu.

1. Tốc độ

iPad Mini Retina của Apple được trang bị bộ xử lí A7 mới nhất, nhanh hơn đáng kể so với phiên bản iPad Mini thế hệ đầu khi phiên bản này sở hữu bộ xử lí A5 “khiêm tốn”.

“Nếu đem so sánh tốc độ xử lý của iPad Mini Retina với iPad Mini đầu tiên, thiết bị này có tốc độ xử lí nhanh từ 4 đến 5 lần, thậm chí nhiều hơn tùy thuộc vào tiêu chuẩn đánh giá”, các chuyên gia tại CNET nhận định.

Theo giới quan sát thị trường, sự khác biệt đáng kể trong tốc độ xử lý của phiên bản iPad Mini Retina là yếu tố đáng để người dùng nâng cấp từ thế hệ iPad Mini đầu tiên.

2. Màn hình Retina

‘ iPad Mini (bên trên) và iPad Mini Retina


Đây là lí do mà hầu hết người dùng xem xét khi chọn iPad mini mới và cũng là 1 trong những ưu điểm lớn của sản phẩm.

Được biết, thế hệ iPad Mini đầu tiên có mật độ điểm ảnh 162 ppi, trong khi đó, iPad Mini Retina có mật độ điểm ảnh gấp đôi, đạt 324 ppi. iPad mini Retina sở hữu màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2048 x 1536 pixel.

Với thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, iPad Mini Retina đã làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất. Việc có nên nâng cấp lên thế hệ iPad Mini mới nhất của Apple tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, các chuyên gia tại CNET đã hơn 1 lần khẳng định, iPad Mini Retina rất đáng để sở hữu và nâng cấp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước