Bạn gái cũ tỉnh bơ khi Quách Phú Thành có tình mới

Ank (Theo MSN)-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 10:30 GMT+7

Nữ diễn viên - người mẫu Trung Quốc Hùng Đại Lâm đã thẳng thừng từ chối các cuộc phỏng vấn hay bình luận về tình yêu mới của bạn trai cũ.

Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành kết thúc mối tình 7 năm vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng chia tay với bạn gái, thiên vương Hong Kong đã vướng phải tin đồn hẹn hò với người mẫu trẻ Diệp Hy Kỳ, thậm chí cả hai đã tính đến chuyện kết hôn.

‘ Hùng Đại Lâm bị PV bắt gặp trên phố

Các phóng viên bắt gặp Hùng Đại Lâm đang đi mua sắm một mình trên phố. Khi được hỏi về tin đồn tình cảm giữa bạn trai cũ và Diệp Hy Kỳ, cô đã từ chối bình luận. Cư dân mạng cũng phát hiện ra Hùng Đại Lâm đã bỏ chế độ theo dõi Quách Phú Thành trên trang mạng xã hội nổi tiếng Weibo. Người mẫu 32 tuổi chứng tỏ rằng cô đã hoàn toàn đoạn tuyệt với nam diễn viên Hong Kong.

Trong khi đó, Quách Phú Thành vẫn phủ nhận tin đồn về mối quan hệ giữa anh và Diệp Hy Kỳ đồng thời cho rằng sự việc hoàn toàn dựa trên sự suy đoán. "Tôi đang tập trung vào công việc và tất nhiên cũng không cần tốn thời gian để quan tâm đến những bài báo đó" - Quách Phú Thành cho biết khi đang tham gia một sự kiện ở Thượng Hải.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Diệp Hy Kỳ đã lên tiếng về sự im lặng khó hiểu của bạn trai. Người mẫu tin đồn kém Quách Phú Thành 23 tuổi cho biết mối quan hệ giữa họ đang ngày càng khăng khít và gắn bó. Thậm chí, nam diễn viên đã từng ngỏ lời cầu hôn bạn gái mới với một chiếc nhẫn kim cương.

Trước việc bị nghi là kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm của Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành, Diệp Hy Kỳ cũng không hề e ngại khi khẳng định khi đến với cô, Quách Phú Thành đã chia tay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước