Bạn gái tin đồn qua đêm với Quách Phú Thành

A.A (Dịch)-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 10:00 GMT+7

 Không thừa nhận hẹn hò nhưng thiên vương của làng giải trí Hong Kong Quách Phú Thành thường xuyên bị bắt gặp đưa người tình trẻ 23 tuổi về nhà.

‘Sau khi chia tay bạn gái lâu năm Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành vướng phải tin đồn tình cảm với diễn viên trẻ người Trung Quốc Diệp Hy Kỳ.

Tuy nam diễn viên 47 tuổi không công khai thừa nhận hẹn hò nhưng cặp tình nhân lệch tuổi luôn là tâm điểm chú ý của cánh phóng viên. Lý do dường như quá rõ ràng khi người tình tin đồn 23 tuổi thường xuyên bị bắt gặp lui tới căn hộ nơi nam diễn viên ở.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ một lần nữa bị phát hiện khi tới thăm Quách Phú Thành và ở lại qua đêm.

"Họ ở với nhau trong suốt một ngày và khi nhận ra bị lộ, họ phải gọi cả cảnh sát đến để dẹp những tay săn ảnh xung quanh căn hộ" - một phóng viên cho biết.

Không lâu sau khi cảnh sát đến, một chiếc xe ô tô màu bạc đã ra khỏi tòa nhà nhằm mục đích thu hút và phân tán cánh phóng viên. Khoảng 20 phút sau, cặp đôi nổi tiếng mới lặng lẽ rời khỏi khu căn hộ trong chiếc xe ô tô màu đen.

Tuy nhiên, không bỏ lỡ cơ hội hiếm có, các paparazi vẫn quyết tâm bám theo xe của Quách Phú Thành. Cuối cùng, cả hai buộc phải thay đổi chiếc xe một lần nữa để thoát khỏi con mắt tò mò của các tay săn ảnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước