Bạn gái khoe Quách Phú Thành cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Ank (Theo MSN)-Thứ năm, ngày 05/09/2013 11:26 GMT+7

Tình mới Diệp Hy Kỳ của Quách Phú Thành tiết lộ mối quan hệ của họ đang rất phát triển và ngày càng trở nên gắn bó, sâu sắc.

Thời gian gần đây, Quách Phú Thành dính tin đồn hẹn hò với người mẫu Trung Quốc Diệp Hy Kỳ, sau khi kết thúc mối tình 7 năm với nữ diễn viên Hùng Đại Lâm. Tình trẻ kém Quách Phú Thành 23 tuổi đã nhiều lần bị phóng viên bắt gặp khi đến căn hộ của anh.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Diệp Hy Kỳ cho biết giữa cô và Quách Phú Thành thực sự là mối quan hệ tình cảm, anh còn từng một lần cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương.

Khi được hỏi vì sao Quách Phú Thành lại phủ nhận, Diệp Hy Kỳ cho biết: "Anh ấy muốn giữ kín mối quan hệ này và tôi sẽ tôn trọng quyết định của bạn trai cho đến khi nào chúng tôi chính thức công khai".

Mang tiếng kẻ thứ ba khi bị nghi ngờ phá ngang mối tình giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm, Diệp Hy Kỳ cho biết hai người gặp nhau khi thiên vương Hong Kong đã là một người đàn ông độc thân. Nữ diễn viên trẻ nghi ngờ đàn chị Hùng Đại Lâm đã lại dụng bạn trai cũ để gây sự chú ý. "Tôi biết anh ấy qua một người bạn chung. Tôi chắc chắn rằng lúc đó anh ấy đã độc thân. Thật khó có thể kiểm soát khi một ai đó muốn lại dụng bạn".

Nói về hình mẫu lý tưởng của Quách Phú Thành, Diệp Hy Kỳ tiết lộ nam diễn viên 47 tuổi thích những cô nàng có thân hình đẹp, hài hước, biết quan tâm và chăm sóc gia đình.

‘ Mối quan hệ tay ba giữa Hùng Đại Lâm, Diệp Hy Kỳ và Quách Phú Thành

Về kế hoạch kết hôn, Diệp Hy Kỳ chia sẻ: "Tôi chưa nghĩ đến vì còn muốn tập trung phát triển cho sự nghiệp của mình trong vòng 2 năm tới. Nếu muốn có một đám cưới trong tương lai, tôi còn phải tôn trọng quyết định của bạn trai nữa. Với Quách Phú Thành, thời gian gần đây anh ấy chọn một cuộc sống không khoa trương mà rất kín tiếng, vì vậy có thể chúng tôi sẽ thay đám cưới bằng một kỳ nghỉ bí mật cho hai người". Diệp Hy Kỳ cũng tự tin cho rằng không hề có khoảng cách quá nhiều giữa cô và Quách Phú Thành dù anh hơn cô đến 23 tuổi.

Cũng theo nguồn tin thân cận, gần đây quản lý của Quách Phú Thành và anh thường xuyên cãi nhau về mối quan hệ tình cảm này. Nữ quản lý thậm chí còn cho một trợ lý nam theo dõi lịch trình hàng ngày của anh. Nam diễn viên cho biết anh không cần đến quản lý trong khoảng thời gian riêng tư và hai người khá xa lạ với nhau vì mối tình giữa anh và Diệp Hy Kỳ. Khi không có lịch trình làm việc, Quách Phú Thành thường tắt điện thoại khi quản lý gọi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước