Đa sắc màu lễ hội đường phố tại Festival Huế

Ngọc Lam-Thứ hai, ngày 14/04/2014 14:47 GMT+7

Ảnh: TTO

Trong các kỳ tổ chức Festival Huế, lễ hội quảng diễn đường phố là một trong những hoạt động cộng đồng được người dân và du khách mong đợi.

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh TT-Huế, lễ hội quảng diễn đường phố vừa được khai mạc với rất nhiều đoàn nghệ thuật đặc sắc trong nước và quốc tế.

Chương trình quảng diễn đường phố 2014 với chủ đề “Di sản với văn hóa là sự hòa quyện giữa âm nhạc và vũ điệu đặc sắc” của các đoàn nghệ thuật đến từ các vùng đất Đông Á và Mỹ Latin. Các nghệ sĩ tham gia đã đem đến những nét tinh túy đặc sắc nhất của đoàn mình và cống hiến những màn biểu diễn đầy sức lôi cuốn.

Từ bờ Bắc cho đến bờ Nam sông Hương, khán giả đều được hòa mình trong không gian của lễ hội đường phố. Đoàn nghệ thuật cà kheo đến từ Bỉ với 42 nghệ sĩ trình diễn đã đem đến tiết mục mới lạ, nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của người dân.

Ngoài ra, đường phố còn rộn ràng với những bản quân nhạc, lễ nhạc, pop jazz, nghệ thuật trình tấu dân gian cổ điển của dàn nhạc “Nadarzyn” Ba Lan.

Trong thời gian diễn ra Festival, chương trình quảng diễn đường phố sẽ diễn ra vào các buổi chiều trên những đường phố chính của TP Huế, góp thêm sắc màu vui tươi cho thành phố, làm mãn nhãn cho tất cả người dân và du khách khi đến tham quan và du lịch tại Huế trong kỳ Festival Huế 2014.

Mời quý vị theo dõi Video chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước