Dàn sao “khủng” tham gia lồng tiếng The Lego Movie

Bảo Ly-Thứ tư, ngày 26/02/2014 17:53 GMT+7

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên được dựa trên những hình ảnh của nhãn hiệu đồ chơi Lego danh tiếng hàng đầu thế giới, The Lego Movie cũng mang một sự độc tôn chưa bao giờ có cho một bộ phim hoạt hình: Quy tụ dàn sao lồng tiếng "khủng" nhất từ trước đến đến nay.

9 ngôi sao lớn gồm: Chris Pratt, Will Arnett, Elizabeth Banks, Charlie Day, Will Ferrell, Morgan Freeman, Jonah Hill, Liam Neeson và Channing Tatum, cùng hơn 20 ngôi sao truyền hình khác sẽ cùng nhau góp giọng cho bộ phim Lego. Đây được xem là một tiền lệ chưa từng xảy ra ở bất cứ tác phẩm hoạt hình nào trong lịch sử điện ảnh.

Mức độ hoành tráng của The Lego Movieđước sánh ngang với sự đình đám của những bom tấn toàn sao từng gây tiếng vang nhất nhì xưa nay như The Avengers, The Expendables, series Ocean’s 11-12-13…

Gương mặt hàng đầu đang chuẩn bị bùng nổ với hai siêu phẩm Guardians of the Galaxy và Jurassic World, Chris Pratt là một hình tượng hoàn hảo cho nhân vật chính Emmet, một con người tầm thường bổng nhiên mang trên mình xứ mệnh giải cứu thế giới.

Hình tượng này hoàn toàn giống với Chris Pratt ngoài đời thật, từ một diễn viên phụ không ai chú ý trong suốt một khoảng thời gian dài, anh đột nhiên có được cơ hội bước vào vai chính trong một tác phẩm tầm cỡ như The Lego Movie và chắc chắn với vai diễn này anh sẽ tỏa sáng trên bầu trời Hollywood.

‘ Chris Pratt lồng tiếng cho anh chàng “ngốc” Emmet


Từng góp giọng cho những vai diễn rất đặc biệt trong hai bộ phim hoạt hình lớn Kẻ cắp mặt trăng (Despicable Me) và Chú chuột đầu bếp (Ratatouille), Will Arnett có giọng nói hoàn hảo để hóa thân thành Batman trong The Lego Movie. Nếu như ở tất cả các bộ phim trước đây về Người Dơi, vị anh hùng đều có giọng nói bí ẩn và rợn người, thì Batman trong bộ phim này sẽ hoàn toàn khác biệt, đáng yêu, có chút lập dị, nhưng vẫn giữ được tinh thần thượng võ đặc trưng của nhân vật này.

‘ Will Arnett lồng tiếng cho chàng Batman có tính cách hơi lập dị


Có một sự tương đồng không hề nhẹ giữa nhân vật bà thím lắm lời Wyldstyle và vị quân sư quạt mo Effie Trinkett của quận 12 trong The Hunger Games, khi cả hai đều là người đồng hành đáng tin cậy của nhân vật chính và đặc biệt là tốc độ thay quần áo đến chóng mặt.

Chính vì vậy, nếu như minh tinh Elizabeth Banks dùng vẻ đẹp hình thể để chinh phục khán giả trong The Hunger Games, thì cô sẽ hút hồn từ người lớn đến trẻ em với chất giọng mạnh bạo trong The Lego Movie. Elizabeth Banks là một trong những ngôi sao nữ đình đám nhất Hollywood hiện nay, với tầng suất xuất hiện đến chóng mặt. Trong năm 2014, Banks sẽ liên tục gặp mặt người xem trong 6 bộ phim, với hình tượng được thay đổi liên tục và không bao giờ làm khán giả chán.

‘ Elizabeth Banks thổi hồn vào nhân vật “bà thím lắm lời” Wyldstyle


Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ đến vị giáo sư có chút điên, hơi bị cuồng quái vật và đáng yêu trong bom tấn nhất nhì năm vừa qua Pacific Rim. Tái ngộ người xem trong Bộ Phim Lego, danh hài này sẽ trở thành cậu bạn thân có phần dở hơi Benny của anh hùng bất đắc dĩ Emmet. Đây là một vai diễn rất quan trọng góp phần vào sự thành bại của bộ phim. Charlie cũng là đứa con cưng của Warner Bros. khi liên tục xuất hiện trong ba phim lớn của hãng từ Pacific Rim cho đến The Lego Movie và sắp tới là Horrible Bosses 2.

Mỗi khi nhắc đến Will Ferrell người ta lại nghĩ ngay đến những bộ phim hài ăn khách nhất Hollywood. Cây hài này sẽ nêm thêm vào nồi lẩu mà ai cũng muốn ăn The Lego Movie những tiếng cười bất tận đến từ tên trùm phản diện của phim. Khán giả chắc chắn sẽ có một sự bất ngờ đặc biệt từ kẻ ác President Business.

‘ Will Ferrell vào vai kẻ ác President Business


Sau khi đối địch nhau trong bom tấn Batman Begins, hai diễn viên kì cựu Liam Neeson & Morgan Freeman sẽ lại đụng mặt nhau trong Lego. Liam sẽ hóa thân thành tay chân sát thủ nguy hiểm của tay trùm President Business, còn Morgan sẽ trở thành pháp sư Vitruvius vĩ đại. Mặc dù là hai nhân ở hai phương diện trái ngược nhau, nhưng cả hai đều mang khuôn mặt ngây ngô và hài không thể đỡ nổi. Bạn sẽ không thể nào ngờ đến những trò điên của hai tên tuổi lão làng này trong The Lego Movie.

‘ Liam Neeson sẽ đối đầu với Morgan Freeman trong The Lego Movie



‘ Trong thế giới siêu anh hùng của DC Comics, Superman và Green Lantern là hai thành viên khá ăn ý trong The Lego Movie , hai nhân vật cũng cần một cặp đôi ăn ý góp giọng, không đâu xa không ai khác chính là cặp cớm học đường Channing Tatum và Jonah Hill. Hai chàng tài tử này đang được xem một trong những cặp đôi diễn viên mới tài năng nhất Hollywood hiện nay.

Hai phong cách tưởng chừng xa nhau một trời một vực này sẽ được kết hợp thành một làn sóng tuyệt vời đến khó tả trong The Lego Movie. Không những thế, sauThe Lego Movie, hai tài tử này sẽ lại tiếp tục truy lùng tội phạm học đường trong 22 Jump Street, cũng sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay.

‘ Với câu chuyện đầy sáng tạo, hình ảnh trau chuốt và đáng yêu, đặc biệt hơn cả là dàn diễn viên lồng tiếng khủng nhất từ trước đến nay… đây chính là lời giải thích tại sao ngay từ khi chưa ra rạp bộ phim Lego đã nhận được vô số những phản hồi cực tốt từ khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước