Điểm danh các siêu sao chật vật vì tượng vàng Oscar (P2)

Chiaki (Dịch)-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 06:00 GMT+7

Tiếp tục điểm mặt các ngôi sao lừng danh chưa một lần nhận tượng vàng Oscar cùng VTV Online.

Naomi Watts

‘ Dù “làm mưa làm gió” với hàng loạt các bộ phim ăn khách trên truyền hình nhưng Naomi Watts chưa thể có chỗ đứng ở Oscar . Cô đã 2 lần tuột tay tượng vàng khi được đề cử cho vai diễn trong phim 21 Grams (2003) và The Impossible (2012).

Amy Adams

‘ Có tên trong danh sách đề cử Oscar tổng cộng 5 lần nhưng chưa lần nào nữ diễn viên rinh được tượng vàng về nhà. Trong đó, có 4 lần cô nhận đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với các bộ phim Junebug (2005), Doubt (2008), The Fighter (2010) và The Master (2012).

Steve Buscemi

‘ Steve Buscemi là một trong những gương mặt đáng nhớ nhất của điện ảnh Hollywood và thậm chí còn là diễn viên của những bộ phim từng giành giải Oscar nhưng ông chưa từng có duyên với tượng vàng, thậm chí không có nổi một đề cử.

Julianne Moore

‘ Nữ diễn viên đã có 4 đề cử ở Oscar, trong đó có 2 đề cử cùng năm, nhưng lại không may mắn giành chiến thắng. Cô có tên trong các đề cử bởi dấu ấn diễn xuất trong Boogie Nights (1997), The End of the Affair (1999), The Hours (2002) và Far From Heaven (2002).

Glenn Close

‘ Từng nhận 6 đề cử Oscar nhưng nữ diễn viên kỳ cựu Glenn Close cũng không có duyên với bức tượng vàng nào. Bà đã ghi dấu ấn khó quên trong các bộ phim Fatal Attraction , Dangerous Liaisons hay Reversal of Fortune . Năm 2012, bà cũng có tên trong danh sách đề cử cho vai diễn trong Albert Nobbs .

Laura Linney

‘ Mặc dù gia đình Laura Linney có truyền thống trong nghiệp điện ảnh nhưng các vai diễn trong cuộc đời cô chưa đạt đến vinh quang ở thảm đỏ Oscar. Laura Linney đã được đề cử 3 lần trong các năm 2000, 2004, 2007 với khả năng diễn xuất ở You Can Count on Me , Kinsey và The Savages .

Annette Bening

‘ Cũng giống như nữ diễn viên kỳ cực Gleen Close, Annette Bening chưa một lần bén duyên với chiến thắng ở thảm đỏ Oscar. Bà đã được đề cử 4 lần, trong đó lần gần nhất là năm 2010 với The Kids Are All Right .

Will Smith

‘ Cựu rapper Will Smith cũng là gương mặt trong danh sách những siêu sao chưa từng đoạt tượng vàng Oscar mà US Weekly đưa ra. Anh từng có 2 đề cử với phim Ali (2001) và The Pursuit of Happyness (2006).

Michelle Pfeiffer

‘ Michelle Pfeiffer được xem là một phần huyền thoại của điện ảnh Mỹ. Nữ diễn viên đã 3 lần nhận đề cử Oscar với các vai diễn trong Dangerous Liaisons (1988), The Fabulous Baker Boys (1989) và Love Field (1992) nhưng chưa một lần ghi dấu ấn cùng bức tượng vàng danh giá trên thảm đỏ Oscar.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước