Hoa hậu của Mỹ bị mất vương miện vì quá già

Theo Dantri-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 17:00 GMT+7

Người đẹp vừa đăng quang ngôi hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện vì… quá già.

2 tuần sau khi được trao danh hiệu hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ, người đẹp Amanda Longacre đã bị tước vương miện với lý do, các thí sinh dự thi hoa hậu phải từ 17 tới 24 tuổi trong khi Amanda sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10 tới.

Trả lời phỏng vấn, người đẹp Amanda cho biết, cô đã nghiên cứu kỹ về thể lệ cuộc thi trước khi tham gia và ban tổ chức nói cô đủ điều kiện dự thi vì cuộc thi Miss America sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, khi mà cô chưa thực sự bước sang tuổi 25.

Thật bất ngờ là chỉ sau khi đăng quang 2 tuần, Amanda Longacre đã bị thu hồi vương miện và cả phần thưởng là một học bổng trị giá 11.000 đô la Mỹ. Á hậu 1 Brittany Lewis là người thế chỗ của Amanda Longacre.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Delaware đã lên tiếng xác nhận Amanda Longacre vượt quá giới hạn tuổi và trao lại vương miện Miss Delaware cho á hậu 1 Brittany Lewis. Họ cũng nói lời chúc may mắn với Amanda Longacre.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ ngày 28/6, người đẹp Amanda Longacre đã khóc tức tưởi và cho biết, cô thấy mình hoàn toàn xứng đáng đại diện cho tiểu bang của mình, ngoài ra cô cũng đã nói chuyện với luật sư riêng để được bảo vệ trong trường hợp cần thiết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước