Huỳnh Tông Trạch – Hồ Hạnh Nhi hàn gắn quan hệ

Tiêu Ngọc (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 29/08/2013 09:30 GMT+7

 Sau hơn một năm coi nhau như người dưng, cuối cùng, tảng băng giữa Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi cũng đã được phá vỡ.

Vào tháng 7/2012, những người hâm mộ đã rất ngạc nhiên và đầy tiếc nuối khi Hồ Hạnh Nhi tuyên bố kết thúc mối quan hệ kéo dài 8 năm với Huỳnh Tông Trạch. Thông tin cặp đôi chia tay đã gây choáng váng cho tất cả những người yêu mến họ. Theo nhiều tin đồn lúc đó thì nguyên nhân tan vỡ do có sự xuất hiện của người thứ 3, Hồ Hạnh Nhi không chấp nhận được thói lăng nhăng của Huỳnh Tông Trạch nên quyết định chia tay.

Sau khi mối quan hệ đổ vỡ, Huỳnh Tông Trạch đã rất cố gắng hàn gắn lại tình cảm với Hồ Hạnh Nhi, anh đã gửi cho cô rất nhiều tin nhắn với hy vọng cả hai sẽ quay lại với nhau nhưng đáp lại tất cả những tin nhắn ấy là sự im lặng. Hồ Hạnh Nhi đã tỏ ra rất lạnh lùng, thậm chí né tránh mỗi lần cả hai phải chạm mặt tại một sự kiện. Cô cư xử với Huỳnh Tông Trạch giống như anh không tồn tại.

‘ Tảng băng đã được phá vỡ, liệu Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch có tái hợp? (Ảnh: Tumblr)

Vào tháng 3, cặp đôi gặp nhau trong một sự kiện tại Thượng Hải nhưng cả hai coi nhau như những người xa lạ. Tiếp đó, vào tháng 5, trong một buổi chụp hình tuyên truyền của TVB, mặc dù đứng cạnh nhau nhưng trong suốt buổi, Hạnh Nhi thậm chí đã không quay sang nhìn Tông Trạch, cô không nói với anh một lời. Trong nhiều cuộc phỏng vấn cô cũng khẳng định với báo giới rằng không có cơ hội cho việc cả hai tái hợp.

Tuy nhiên, vào ngày 22/8 vừa qua, cặp đôi đã “va” nhau tại Liên hoan phim quốc tế Trung Quốc tại Bắc Kinh và Huỳnh Tông Trạch cuối cùng cũng đã có được cơ hội hòa giải với người tình cũ. Họ đã chính thức nói chuyện với nhau lần đầu tiên.

Theo những người có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Trung Quốc, Huỳnh Tông Trạch đã liên tục nhìn về hướng của Hồ Hạnh Nhi bất cứ khi nào có thể. Anh tìm kiếm cơ hội để có được một cuộc trò chuyện với cô. Cũng theo giới truyền thông – những người có mặt tại sự kiện, Huỳnh Tông Trạch đã cố gắng tránh tiếp xúc với Eliza Sam – người đang bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với anh gần đây. Anh không muốn đụng độ Sam vì không muốn Hồ Hạnh Nhi có bất kỳ sự hiểu lầm nào.

Trong khi đó, Hồ Hạnh Nhi đã ngay lập tức lẩn tránh khi biết Huỳnh Tông Trạch cũng có mặt tại liên hoan, cô dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh nam diễn viên Ngô Trác Hy. Khi họ cùng bước lên sân khấu, cô đã khoác tay Ngô Trác Hy. Tuy nhiên, theo những người chứng kiến, cùng lúc cô đan cánh tay, Ngô Trác Hy đã nhìn vào Hồ Hạnh Nhi và nói với một nụ cười: “Cô không nên khoác tay tôi tại sự kiện này hôm nay”. Câu nói của Ngô Trác Hy ám chỉ Hồ Hạnh Nhi nên làm điều đó với Huỳnh Tông Trạch. Và thay vì cảm thấy bối rối khi Ngô Trác Hy nói về tên bạn trai cũ, Hồ Hạnh Nhi cười lớn và có vẻ như có một chút thay đổi về tâm trạng.

Khi liên hoan kết thúc, Huỳnh Tông Trạch cuối cùng cũng đã có được cơ hội tiếp cận và trò chuyện với Hồ Hạnh Nhi. Đây là lần đầu tiên cặp đôi mặt đối mặt trò chuyện. Cuối cùng thì tảng băng giữa họ trong suốt một năm qua cũng đã được phá vỡ. Huỳnh Tông Trạch được cho là đã gửi tin nhắn ngay cho Hồ Hạnh Nhi sau đó với hy vọng có được cơ hội trở lại với cô.

Cũng theo báo chí Hong Kong, mẹ của Huỳnh Tông Trạch vốn rất yêu quý Hồ Hạnh Nhi và bà đã xem cô như con dâu. Bà hy vọng họ sẽ tái hợp và tổ chức lễ cưới vào một ngày nào đó. Trước đó, mẹ của nam diễn viên được cho là đã bay tới Đài Loan để hỏi một thầy tướng số về hôn nhân của con trai. Bà cầu nguyện Huỳnh Tông Trạch sẽ sớm giành lại được trái tim của Hồ Hạnh Nhi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước