Chia tay Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch hết hứng thú để yêu?

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 07:00 GMT+7

 Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, Huỳnh Tông Trạch khẳng định hiện tại tình yêu không phải sự ưu tiên của anh.

Huỳnh Tông Trạch xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên vào năm 1998, trong chương trình quảng cáo trà chanh với Trương Bá Chi. Một năm sau đó, anh thành công khi tham gia cuộc tuyển chọn diễn viên của TVB. 3 năm sau, anh nhận được một vai nhỏ trong phim truyền hình nổi tiếng của hãng này có tên Vùng trời bao la. Vai diễn đã đưa anh vào danh sách những diễn viên triển vọng của TVB.

Năm 2005, với Mẹ chồng khó tính, Huỳnh Tông Trạch đã thật sự tỏa sáng, may mắn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng. Anh đã gắn bó và có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Hồ Hạnh Nhi.

‘ (Ảnh: Next magazine)

Hiện tại, sau 13 năm, mặc dù mối tình kéo dài 8 năm với Hồ Hạnh Nhi đã chấm dứt nhưng về sự nghiệp, Huỳnh Tông Trạch đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của kênh truyền hình TVB. Anh liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim ở cả Hong Kong và đại lục. Huỳnh Tông Trạch cũng không chỉ xuất hiện ở lĩnh vực phim ảnh, anh còn tham gia ngành công nghiệp âm nhạc và hoạt động như một ca sĩ thật sự.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới gần đây, Huỳnh Tông Trạch nói anh hài lòng với những gì đang có. Điều đó là tất nhiên, anh làm sao có thể không hài lòng khi, ngoài chuyện tình cảm, mọi việc trong cuộc sống và công việc đều khá thuận lợi? Tông Trạch đang có một sự nghiệp ổn định và thành công tại Trung Quốc. Khi đề cập đến vấn đề này, Tông Trạch khiêm tốn nói anh phải cảm ơn hãng truyền hình TVB rất nhiều vì những cơ hội hãng này đã mang đến cho anh.

Huỳnh Tông Trạch cũng cho biết khi lần đầu tiên đến với diễn xuất, anh chỉ coi đó như một sở thích. Nhưng bây giờ, sau 13 năm sống và làm việc trong làng giải trí Hong Kong, nó không còn là một sở thích, nó đã là sự nghiệp và với người đàn ông, sự nghiệp là quan trọng nhất. Huỳnh Tông Trạch thậm chí khẳng định, tình yêu không phải là sự ưu tiên hàng đầu của anh trong hiện tại.

Tông Trạch nhấn mạnh: “Ngay lúc này tôi không muốn nghĩ về chuyện hẹn hò. Con người ở những giai đoạn khác nhau sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi nghĩ về công việc của tôi nhiều hơn là tình yêu”.

Vậy điều gì đang được nam diễn viên phim Mẹ chồng khó tính đặt lên vị trí số 1?

Chia sẻ nhiều hơn về những mong muốn trong tương lai, Tông Trạch nói anh muốn trở thành một doanh nhân và lớn hơn nữa là trở thành một đạo diễn. Nhờ thời gian làm phim ở Trung Quốc, nam diễn viên 32 tuổi đã phát hiện ra tình yêu của anh với nghề đạo diễn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước