Kha Mỹ Vân rực rỡ diện bộ sưu tập "color block" của NTK Đỗ Mạnh Cường

CN, Ảnh: Milor Tran-Thứ tư, ngày 14/05/2014 06:33 GMT+7

Với phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu, Kha Mỹ Vân - Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 - rất rực rỡ trong hình ảnh cô gái tóc đỏ diện trang phục "color block" của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sở hữu một gương mặt châu Á, phong thái lạnh lùng là những gì khán giả ấn tượng và nhớ đến cô nàng á quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012. Khoác trên mình những bộ trang phục theo phong cách "color block" bắt mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kha Mỹ Vân tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành của một người mẫu chuyên nghiệp từ sau cuộc thi này.

Với hình ảnh cô gái tóc đỏ đứng dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, Kha Mỹ Vân đã làm nổi bật những đường nét tinh tế trong từng mẫu thiết kế rực rỡ của Đỗ Mạnh Cường dành cho mùa hè 2014. Đây cũng là những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế.

‘ Kha Mỹ Vân rực rỡ dưới ánh nắng hè chói chang

Chia sẻ về bộ sưu tập này, NTK Đỗ Mạnh Cường nói: "Giá trị của bộ sưu tập là nhà thiết kế phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế. Để có được một bộ trang phục, phải mất nhiều công đoạn và thời gian, mặc dù các thiết kế này được làm trên tinh thần vô cùng đơn giản trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau. Tất cả được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục".

Cùng VTV Online ngắm nhìn bộ sưu tập bắt mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường được Kha Mỹ Vân thể hiện qua những hình ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước