Khi các sao đụng trang phục với công chúa Disney

Thùy An (Theo E!)-Thứ ba, ngày 20/05/2014 16:26 GMT+7

Có sự trùng hợp khá thú vị về kiểu dáng trang phục của các sao Hollywood với các nàng công chúa trong phim hoạt hình Walt Disney.

Phải chăng các nhà làm phim hoạt hình Brave đã tham khảo màu sắc và kiểu dáng chiếc đầm của Kate Winslet khi tạo hình cho công chúa tóc xù Merinda dũng cảm.

‘ Nếu mảnh mai hơn một chút và đổi tông màu cho mái tóc thì Katy Perry có thể được ví là “bản sao” của nữ hoàng Elsa khi mặc chiếc đầm xanh lấp lánh.

‘ Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift từng trình diễn với một chiếc đầm tím nhưng xét về kiểu dáng và họa tiết thì không được bắt mắt như trang phục của công chúa tóc dài Rapunzel.

‘ Mong muốn hóa thân thành nàng Belle xinh đẹp của Katie Holmes đã thất bại thảm hại. Vẻ già nua, thiếu sức sống của Katie Holmes khiến chiếc đầm vàng rực rỡ này trở thành một trong những trang phục xấu nhất tại Met Gala 2014.

‘ Trang phục Dior mà Jennifer Lawrence diện tại lễ trao giải Quả cầu vàng có phom dáng khá lạ mắt và đã bị cư dân mạng so sánh với trang phục kỳ khôi của nàng tiên cá Ariel.

‘ “Kim cương đen” Lupita Nyong’o đã được ví như nàng Lọ Lem phiên bản mới khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy xanh ngọc tuyệt đẹp. Câu chuyện về con đường tới với vinh quang của Lupita Nyong’o cũng có nhiều điểm tương đồng với cổ tích về nàng Lọ Lem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước