Lee Byung Hun sẽ kết hôn vào tháng 8

Ank (Theo AllKpop)-Thứ tư, ngày 05/06/2013 10:07 GMT+7

Nam tài tử xứ Hàn khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ khi chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Lee Min Jung vào tháng 8.

Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn kết hôn, đại diện hai bên đã chính thức xác nhận ngôi sao của họ sẽ làm đám cưới vào tháng 8.

Trước đó, Lee Min Jung vướng vào tin đồn kết hôn khi nhận được bó hoa của cô dâu tại đám cưới nam diễn viên Shin Hyun Joon, tuy nhiên cả hai công ty đều lên tiếng phủ nhận khi cho biết "Cặp đôi sẽ bàn đến kế hoạch đám cưới khi cả hai đã sẵn sàng".

Hiện Lee Byung Hun đang bận rộn với lịch trình quảng bá bộ phim Hollywood G.I. Joe 2 và bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Red 2. Trong khi đó, Min Jung vừa hoàn thành xong bộ phim All About My Romance và đang trong thời gian nghỉ ngơi.

Theo tờ MyDaily, "Lee Min Jung đã nghĩ đến kế hoạch đám cưới trong một thời gian khá dài, tuy nhiên, vì lịch trình của Lee Byung Hun mà mọi dự định đều được hoãn lại. Cả hai sẽ kết hôn vào tháng 8, cũng là khoảng thời gian phù hợp với kế hoạch làm việc của nam diễn viên".

Đám cưới dự định sẽ được tổ chức tại khách sạn sang trọng Grand Hyatt Hotel, Hannam-dong, Seoul vào ngày 10/8 tới đây.

Công khai tình yêu với Lee Min Jung từ tháng 8/2012, Lee Byung Hun – Lee Min Jung lập tức trở thành mối quan tâm đặc biệt của công chúng và báo chí. Ngôi sao phim All In đã từng miêu tả bạn gái kém 12 tuổi là người quan trọng nhất đối với anh.

Nhiều người cho rằng Lee Min Jung thực sự may mắn khi có bạn trai là một ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn trong khi nữ diễn viên vẫn đang trên con đường khẳng định diễn xuất của mình.

Như vậy, làng giải trí Hàn sẽ đón nhận thêm một tin vui mới, cùng với đám cưới của Lee Byung Hun, nữ diễn viên Han Hye Jin, nam diễn viên Kim Jae Won cũng sẽ kết hôn trong năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước