Leonardo DiCaprio được tặng tượng “Oscar” của Nga

H.T (Theo RIA Novosti)-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 10:27 GMT+7

(VTV Online) - Có lẽ ngôi sao của Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall) cũng phần nào cảm thấy được an ủi sau lần thứ 4 “hụt” tượng vàng Oscar.

Các diễn viên kịch tại Nhà hát Chamber thuộc thành phố Urals, vùng Chelyabinsk, Nga đã dành cho anh vị trí “thành viên danh dự” tại “ngôi nhà" của họ. Không những thế, đoàn kịch này còn lên kế hoạch gửi cho DiCaprio một bản sao bức tượng Oscar làm bằng gang, nặng 1,5kg vào cuối tháng 3 này.

Đai diện Nhà hát Chamber - Yury Sychev còn cho biết nam diễn viên Hollywood có thể xem tất cả các buổi diễn của nhà hát miễn phí, cũng như có quyền sử dụng tên của họ trong các chiến dịch quảng cáo của anh và tất nhiên được chào đón với tư cách diễn viên trên sân khấu nhà hát. “Vì Leonardo không nói tiếng Nga nên ban đầu chúng tôi có thể dành cho anh ấy một vai không lời như vai người hầu trong vở kịch Captive Spirits (tạm dịch: Những linh hồn bị giam cầm).”

Cũng theo thông báo trên, Nhà hát Chamber còn có kế hoạch dành cho nam diễn viên những vai chính trong các vở kịch như Intrigue and Love (tạm dịch: Âm mưu và tình yêu) của Friedrich Schiller và School for Fools (tạm dịch: Trường học của những kẻ ngốc) của tác giả người Nga Sasha Sokolov. Về phần bức tượng “Oscar” của Nga, Yury Sychev cho biết: “Bức tượng tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ nhằm nhắc nhở DiCaprio rằng bất chấp tất cả những khó khăn anh ấy phải luôn tiến lên phía trước.” Hiện đại diện của Leonardo DiCaprio vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước