Madonna – Nhân vật nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất 2013

Lăng Tiêu (Theo B.M.I)-Thứ ba, ngày 27/08/2013 14:53 GMT+7

 Với 125 triệu USD, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã trở thành nhân vật nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất năm 2013. Bình chọn được thực hiện bởi tạp chí danh tiếng Forbes.

Theo Forbes, tính từ tháng 6/2012 – 6/2013, Madonna – người đã rất thành công trong năm qua với tour lưu diễn thế giới MDNA – đã kiếm được 125 triệu và với con số này, cô đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng những nhân vật nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất.

‘ (Ảnh: SquareMadonna)

Có thể nói, tour diễn MDNA đã mang đến cho nữ hoàng nhạc Pop rất nhiều lợi nhuận. Tour diễn này cũng đã giúp Madonna giành vị trí đầu bảng bình chọn ca sĩ có thu nhập cao nhất từ việc thực hiện tour lưu diễn trong năm 2012.

Đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn của Forbes là đạo diễn Steven Spielberg – đạo diễn phim Lincoln. Trong năm 2013, thu nhập của ông ước tính lên tới 100 triệu USD.

Ở vị trí thứ 3 với 95 triệu USD là 3 tên tuổi đình đám E.L.James – tác giả của cuốn sách gây sốt 50 sắc thái xám; Howard Stern và ông trùm của ngành âm nhạc thế giới Simon Cowell – người sáng lập ra show truyền hình The X Factor, cựu giám khảo của American Idol.

Riêng Simon Cowell, ngoài vị trí thứ 3 trong danh sách nhân vật nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất 2013 ông còn có tên trong một bình chọn khác của Forbes. Simon dẫn đầu danh sách nhân vật truyền hình được trả lương cao nhất tại Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước