Michael Kors - Lãng mạn, tao nhã và hơn thế

Oải Hương-Thứ năm, ngày 10/04/2014 17:09 GMT+7

(Ảnh: Style)

Michael Kors luôn biết cách khiến cho những khách hàng của mình hài lòng và với BST thời trang Thu Đông 2014, ông một lần nữa khẳng định lại điều đó.

Trước khi những thiết kế của Kors xuất hiện trên sàn diễn, người ta luôn có thể hình dung trước được rằng bất kể những thiết kế họ đang chờ đợi sẽ như thế nào thì 50% trong đó sẽ khiến họ hài lòng. Không cần lấy ví dụ cụ thể vì minh chứng rõ ràng nhất chính là những gì Kors đã thực hiện trước đó. Chưa ai rời show của ông ra về trong thất vọng.

Cũng như thế, trong show diễn thời trang mùa Thu Đông 2014 vừa được ra mắt tại sàn diễn New York, khán giả cũng đã không thể phàn nàn bất cứ điều gì trong BST của Michael Kors. 54 thiết kế của ông đã khiến giới phê bình thời trang và những người quan tâm tới thời trang một lần nữa phải khẳng định tài năng của Kors.

Sự tao nhã trong các bộ trang phục của Kors khiến người ta hài lòng, sự lãng mạn trong những thiết kế của Kors khiến người ta say đắm... BST thời trang mùa Thu Đông 2014 là sự tiếp nối với bộ sưu tập mùa Xuân đã được Kors giới thiệu trước đó - một sự tiếp nối nhưng không hề lặp lại.

Và bây giờ, hãy cùng VTV Online chiêm ngưỡng 54 thiết kế của Michael Kors dưới đây!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước