MV ca nhạc đầu tay của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn gây sốt cộng đồng mạng

Thu Trang-Thứ năm, ngày 05/06/2014 21:01 GMT+7

Dù mới ra mắt nhưng MV Em đi trên cỏ non do PGS. TS Huỳnh Văn Sơn thực hiện đã thu hút được hơn 3.000 lượt xem trên Youtube.

Trong MV này, chuyên gia tư vấn nổi tiếng sẽ đảm nhận tất cả các vai trò từ viết kịch bản, đạo diễn, tổ chức sản xuất kiêm luôn ca sĩ.

“Tôi không là ca sĩ nhưng cũng tự tin hát. Tôi hát bằng cảm xúc, bằng chút kiến thức nhạc và chút cảm nhận yêu dân ca của người Việt. Tôi tự tin viết những trải nghiệm của mình để làm kịch bản. Tôi cũng chính là người đạo diễn kiêm luôn tổ chức sản xuất clip ca nhạc này. Tôi làm tất cả vị trí khác nhau chỉ vì mục tiêu: tôi có thể”, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn chia sẻ.

Mặc dù được rất nhiều người yêu thích nhưng tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn hoàn toàn không có ý định lấn sân sang ca hát. Anh làm MV này chỉ để chứng tỏ cho mọi người rằng, dù mình là một người chẳng liên quan gì đến nghệ thuật nhưng vẫn có thể tự làm được một MV như vậy thì Ai cũng có thể.

Ai cũng có thể cũng là tên của dự án mà PGS. TS Huỳnh Văn Sơn sẽ triển khai trong suốt năm nay nhằm giúp các bạn trẻ tự tin hơn vào bản thân. Niềm tin không do ai hay cái gì tạo nên mà phải bắt đầu từ bản thân mình.

Với thông điệp “Hãy hành động chứ đừng chờ... hành động có điểm đến và thông minh. Đừng quên chúng ta có thể nếu hết lòng, hết sức, hết tâm, hết lực...”, dự án đã thu hút được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước