Khám phá Sài Gòn cùng Kyo York trong MV Chuyện từ những con đường

Thu Trang-Thứ tư, ngày 30/04/2014 10:49 GMT+7

Một Sài Gòn năng động và vui nhộn, hiện đại và bình dị sẽ được khắc họa đầy ấn tượng trong MV Chuyện từ những con đường của Kyo York.

Sài Gòn của Kyo là nắng, mưa, vỉa hè, đường phố, quán xá... Sài Gòn có nhiều sắc màu và có cả trắng - đen. Sài Gòn ồn ào nhưng cũng có lúc rất bình yên. Chính vì vậy khi ai đã gắn bó với Sài Gòn khi đi xa sẽ rất nhớ.

Đặc biệt Sài Gòn ngày càng đẹp hơn, văn minh hơn như một người con gái duyên dáng trưởng thành trong cuộc sống hiện đại. Sài Gòn còn là một miền đất kỳ lạ. Nó bao dung, mở lòng với tất cả những con người muôn phương đổ đến.

‘ Đồng hành cùng Kyo trong MV này là người đẹp Tuyên Quang 2012, Cẩm Ly. Cặp tình nhân đã hoà mình vào sự năng động, tươi trẻ của TP.HCM, khám phá những món ăn đặc trưng, địa điểm thú vị tại Sài Gòn.

‘ Chuyện từ những con đường là MV thứ 4 trong chuỗi Nhật ký âm nhạc của Kyo York sau Hello Hạ Long, Quê bác Ba Phi , Con gái tạo được hiệu ứng rất tốt.

‘ Chàng Tây mê hát tiếng Việt chia sẻ: “Đây là một dự án rất có ý nghĩa với tôi trong vai trò làm cầu nối văn hóa Việt Nam và thế giới. Tôi yêu Việt Nam nên tôi trân trọng những gì thuộc về vùng đất này. Tôi cũng rất hạnh phúc và hãnh diện vì đã đóng góp một phần công sức ghi nhận giá trị văn hóa Việt Nam tại Việt Nam và quốc tế”.

‘ MV Chuyện từ những con đường nằm trong dự án hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2014) của chương trình truyền hình cùng tên: Chuyện từ những con đường do VTV9 thực hiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước