Mỹ nữ xứ Hàn Han Ga In tới Việt Nam

PV-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 10:23 GMT+7

 Nữ diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích Han Ga In sẽ tới Việt Nam vào ngày 11/7 tới trong loạt sự kiện công chiếu phim của các em nhỏ trong chương trình “Toto - Lớp học làm phim”.

Đi cùng Han Ga In trong chuyến đi tới Việt Nam lần này còn có đạo diễn Kim Ji Hoon, người được biết tới với bộ phim điện ảnh Tháp Lửa (The Tower) vừa ra mắt khán giả Việt Nam vào tháng 1/2013.

Đạo diễn Kim Ji Hoon và người đẹp Han Ga In sẽ xuất hiện tại buổi công chiếu phim của các em nhỏ trong khuôn khổ chương trình “Toto - Lớp học làm phim” với vai trò ban giám khảo và trao giải vào ngày 11/7.

“Tôi rất mong rằng thông qua “Toto - Lớp học làm phim” các học sinh với quốc tịch khác nhau sẽ không chỉ có cơ hội nuôi dưỡng giấc mơ điện ảnh của mình mà còn có thể giao lưu văn hóa, tăng cường tinh thần đoàn kết với nhau”, diễn viên Han Ga In cho biết.

“Toto - Lớp học làm phim” là chương trình giúp các bạn nhỏ với nhiều quốc tịch khác nhau như Việt Nam, Hàn Quốc, Australia, Pháp, Thái Lan, Đài Loan được học và thực tập các khâu để hoàn thành một bộ phim hoàn chỉnh như quay phim, dựng phim, diễn xuất...

Là một trong những nữ diễn viên và người mẫu hàng đầu Hàn Quốc, Han Ga In đã để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Ma nữ Yoo Hee, Con gái của kẻ thù, Nhân viên siêu hạng, Lối sống sai lầm, Tinh thần triệt quyền đạo...

Tại xứ sở Kim Chi, bên cạnh tài năng, Han Ga In còn được ca ngợi bởi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và có một gia đình hạnh phúc, được các fan hết sức ngưỡng mộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước